มาร์กเซยอึ้งทึ่งเสียว!หนูนาคืนชีพลุ้นบู๊ชปล.









ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เฮ! หลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลุยส์ นานี่ ปีกเจ้าน้ำตา กลับมาลงสนามซ้อมที่แคร์ริงตันกับทีมแล้ว พร้อมมีลุ้นลงเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาร์กเซย์ วันอังคารที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

 


     หลุยส์ นานี่ ปีกเจ้าน้ำตาของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนแรกคาดว่าอาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ หลังถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ เสียบโหด ในศึกแดงเดือด แต่ปีกอินดี้ผู้นี้หายเร็วดังปาฏิหาริย์ กลับมาทัน เกมพรีเมียร์ ลีก กับ โบลตัน ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ แต่ต้องชวดลงเล่นเอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กับ มาร์กเซย

     ล่าสุดทำเอา โอลิมปิก มาร์กเซย์ คู่แข่งศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงกับ อึ้ง ทึ่ง เสียว กันเลยทีเดียว หลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาปีกทีมชาติโปรตุเกส กลับมาลงสนามซ้อมที่แคร์ริงตันกับทีมเรียบร้อยแล้ว และมีลุ้นลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาร์กเซย์ ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้

Nani returns ahead of Manchester United s Champions League clash against Marseille
Nani is winning his race to fit in time for Tuesday s decisive Champions League clash against Marseille after the winger returned to training, offering Manchester United manager Sir Alex Ferguson a welcome selection boost.







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์