ลือผีสนกระชากเอ็มวีล่าเสริมกลาง

 สื่อผู้ดีตีข่าว ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์อนาคตไกล แรนส์ เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมล่าตัวไปเสริมแกร่ง คาด ปีศาจแดง อาจต้องลุ้นเหนื่อย เพราะมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง เรอัล มาดริด ต่างพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาร่วมทัพเช่นกัน



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ยานน์ เอ็มวีล่า กองกลางตัวรับ แรนส์ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาแทนที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ชาวผู้ดี ที่ส่อแววหมดอนาคตกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา



     ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการยกย่องอย่างสูงในเมืองน้ำหอม และตกเป็นข่าวได้รับการจับตาจาก ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง เรอัล มาดริด ในเวลานี้ โดย เฟอร์กูสัน นั้น ได้เข้าชมฝีเท้าของห้องเครื่องวัย 20 กะรัต นัดที่ แรนส์ แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา



     ก่อนหน้านี้ เอ็มวีล่า ที่มีค่าตัวราว 15 ล้านบปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)  แสดงความสนใจอยากลงสนามให้ ปีศาจแดง มาแล้ว โดยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรในความฝันของผม มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมฝันที่จะลงสนามให้กับพวกเขา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์