เด็กผีกู้หน้า!บุกเฉือนเด็กหงส์3-2เดือดแดงว่อน4ใบ

ทีมเยาวชน ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยกพลทำศึกแดงเเดือดรุ่นเล็ก บุกเฉือนชนะ เด็ก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ได้ในที่สุด แดงเดือดชุดเล็ก4แดง!ผีบุกเด็ดหงส์3-2

     ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังถึงสองประตู กลับมาเอาชนะลิเวอร์พูลทีมคู่ปรับได้ 3-2 ในการแข่งขันเอฟเอ ยูธ คัพ รอบก่อนรองฯ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีใบแดงปลิวว่อนถึง 4 ใบ ตามรายงานจากเว็บไซต์ ลิเวอร์พูล


      ลิเวอร์พูล ลงเตะเกมเอฟเอ ยูธ คัพ กับแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับในรอบนี้ที่รังแอนฟิลด์ของตัวเอง โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด มานั่งให้กำลังใจ บรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย


      โดยทางลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่าในช่วงแรก ด้วยการออกนำไปก่อน 2-0 จากผลงานของ อดัม มอร์แกน คนเดียวทั้งสองประตู ที่ทำได้ในช่วงครึ่งแรก และต้นครึ่งหลัง


      แต่หลังจากนั้นอีก 15 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มายิงคืนรวดเดียวสามประตู จากผลงานของ ลาร์เนลล์ โคล หนึ่งประตู และ ราเวล มอร์แกน ที่ทำคนเดียวสองประตู รวมไปถึงประตูชัยช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะไปในเกมนี้ 3-2 ด้วย


      เกมนี้สู้กันอย่างดุเดือดทำให้มีใบแดงถึง 4 ใบ โดยลิเวอร์พูลโดนไล่ออกสองคนคือ สตีเฟ่น ซาม่า และ คอเนอร์ คัวดี้ ส่วนทางแมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นโดนไล่ออกคือ พอล ปอกบ้า และ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์
 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯ โดยจะไปพบกับเชลซี ซึ่งจะเล่นกันแบบสองนัดเหย้า-เยือน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์