งามใส้!! แฉรูนส่อลาผีอีกระลอก!หลังงัดข้อจวกแทคติกป๋า

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องลาต้นสังกัดซัมเมอร์นี้ หลังมีเรื่องขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายตัวเอง จนแคมป์ ปีศาจแดง ร้อนระอุ ด้านแหล่งข่าวเผยหัวหอกร่างอวบจวกกุนซือเฒ่าจัดทีมสุดมั่ว แถมซื้อตัวห่วย ขณะที่ เฟอร์กี้ ตอกกลับสตาร์ทีมชาติอังกฤษหัดตักน้ำใส่กะโหลกดูบ้าง หลังเล่นบอลชนิดสุนัขไม่รับประทานมาตลอด

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีความขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม และอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้


รูนี่ย์ ทำประตูได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจาก ฟาบิโอ ดา ซิลวา ยิงประตูแรก แต่สถานการณ์ของเขาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงไม่แน่นอน แม้เพิ่งเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล็วก็ตาม


ความรู้สึกภายในสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้เหมือนกับว่า รูนี่ย์ อาจจะต้องย้ายทีมในลักษณะเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เฟอร์กูสัน เต็มไปด้วยความตึงเครียดซึ่งส่งผลกระทบต่อนักเตะคนอื่นๆ ด้วย


รูนี่ย์ ออกมาบ่นเกี่ยวกับการจัดทีมของ เฟอร์กูสัน แต่กุนซือชาวสกอตต์ตอกกลับว่า ดาวยิงร่วงอวบควรที่จะดูตัวเองก่อนจะมาวิจารณ์คนอื่น โดยในช่วงที่ ปีศาจแดง ประสบความพ่ายแพ้ติดๆ กัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษตั้งคำถามเกี่ยวกับคุณภาพของทีม ขณะที่ก่อนหน้านั้นเขาก็เคยออกมาแสดงความงุนงงกับการคว้าตัวนักเตะของสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย


การออกมาโวยวายครั้งล่าสุดของ รูนี่ย์ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นหลังจบเกม แดง-เดือด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นการแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 นัดของ ปีศาจแดง โดยแหล่งข่าวระบุว่า รูนี่ย์ คร่ำครวญเกี่ยวกับทีมอีกครั้ง แต่ เซอร์ อเล็กซ์ บอกเขาให้ดูตัวเองก่อนที่จะวิจารณ์คนอื่น เซอร์ อเล็กซ์ ไม่พอใจกับวิธีการเล่นของ รูนี่ย์


เฟอร์กูสัน ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ซึ่งแหล่งข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ผมคิดว่าเจ้านายพยายามทำให้สิ่งต่างๆ สงบและกลัวว่านักเตะจะพูดสิ่งที่ไม่ถูกต้องออกมาและทำให้สิ่งต่างๆ เลวร้ายลงไปอีก


มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ฟัลเกา และ ฮัลค์ 2 หัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส และในตอนนี้ยังไม่รู้ว่าตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ปีศาจแดง จะให้เงินมากแค่ไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวว่าตกลงจะคว้า แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ก็ตาม


อย่างไรก็ตาม หาก รูนี่ย์ หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะแยกทางกัน มีเพียงแค่ไม่กี่สโมสรเท่านั้นที่จะสามารถทุ่มเงินซื้อหัวหอกเจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ได้

siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์