เซอร์รับบาร์ซ่าทำหลายทีมปอดกระเส่า + งานชุมนุมเสี่ยว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ บาร์เซโลน่า เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และทำให้บางทีมยอมแพ้ตั้งแต่ไม่ทันแข่ง แต่กร้าว ทีม ปีศาจแดง มีประสบการณ์ล้นเหลือ และเชื่อว่า บาร์ซ่า เองก็คงยำเกรงเช่นกัน
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากเตือนสติบรรดาสโมสรลูกหนังทั้งหลาย ที่ร่วมโม่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระวังให้ดีว่า อาจโดนรังสีพิฆาต จากฟอร์มที่สุดยอดไร้เทียมทานของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งยุคจาก สเปน โจมตีเล่นงานอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว จนเกิดกลายเป็นความหวาดกลัว และยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันได้สู้ในสนาม
 
     ฟอร์มการเล่นขั้นเทพของ บาร์ซ่า ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทั้งในลีก และยุโรป โดยมี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นจอมทัพ สร้างความพรั่นพรึงให้กับทีมคู่แข่งเป็นอย่างยิ่ง ขนาดทีมแกร่งอย่าง เรอัล มาดริด ยังโดนไป 5 ลูก ล่าสุด อาร์เซน่อล แพ้แบบหาบอลไม่เจอในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเหตุนี้เอง เฟอร์กูสัน จึงหวาดกลัวแทนทีมหลายๆ ทีมว่า อาจแข้งขาสั่น และยอมแพ้โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว
 
     บางครั้งคุณก็ทำให้นักเตะกลัวแทบเป็นแทบตายโดยไม่จำเป็น และสิ่งสำคัญคือการรู้จักจุดแข็งของตัวเอง ซีซั่นนี้มีอยู่ 2 นัดที่ บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด (กับ มาดริด และ อาร์เซน่อล ใน คัมป์ นู) มันฝังเข้าไปอยู่ในใจของทุกคน และผมคิดว่าโค้ชทุกคนต่างเพ่งความสนใจไปกับมัน เรามีประสบการณ์ในการเจอกับ บาร์เซโลน่า มาแล้ว และผมคิดว่าพวกเขาก็รู้ว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีโอกาสเช่นกัน
 
       แต่ก่อนจะมีโอกาสเจอกัน ยูไนเต็ด ต้องผ่าน มาร์กเซย ให้ได้ก่อน โดยมีคิวเล่นเกมรอบ 16 ทีม นัดสอง ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารนี้ เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น มันจึงไม่เข้าท่าที่จะออกมาบอกว่าอยากเจอทีมนั้น อยากเลี่ยงทีมนี้ เรามีเกมกับ มาร์กเซย รออยู่ เราจะพุ่งสมาธิไปยังเกมวันอังคาร
 
     เกมนัดก่อนมันแย่มาก (เสมอ 0-0) เป็นเกมชวนช็อกเลยทีเดียว แต่วันอังคารนี้มันจะดีขึ้น แผนของพวกเขาคือ หาทางยิงประตู และผมคิดว่าพวกเขาจะพยายามตั้งหลักให้ได้เร็วๆ และเราต้องเตรียมรับมือ กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์