เซอร์เตรียมยกเครื่องทีมเกมเยือนหมาป่าศึกชปล.

เซอร์เตรียมยกเครื่องทีมเกมเยือนหมาป่าศึกชปล.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกมเยือน โรม่า ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้ คงจะปรับทีมเพียบ เหตุเป็นเกมที่ไม่มีความหมาย เพราะเข้ารอบทั้งสองทีมแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า โรม่า คงจะส่งนักเตะดาวรุ่งหลายคนเช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เกมยกพลบุกไปเยือน หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ที่ กรุงโรม วันพุธที่ 12 ธ.ค. นี้ มีแววปรับทีมหลายตำแหน่งจากเกมลีกนัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา


แม้เป็นเกมใหญ่ แต่เป็นเกมที่ไม่มีความหมายต่อทั้ง 2 ทีม เพราะ ยูไนเต็ด เข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 1 กลุ่มเอฟ แน่นอน โดยมี โรม่า เป็นที่ 2 ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญ โดยเฉพาะหลังจบเกมที่ อิตาลี แล้ว ปีศาจแดง มีคิวทำศึก แดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ด้วย จึงคาดว่าผู้เล่นดาวรุ่งหลายๆ คนจะได้รับโอกาส เพราะโอกาสของพวกเขาในฤดูกาลนี้แทบไม่มีเหลือหลังทะลึ่งตกรอบแรก คาร์ลิ่ง คัพ


เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า นี่คือโอกาสทองของเรา และเราคงจะไม่ปล่อยให้มันผ่านเลยไป โรม่า ผ่านเข้ารอบแล้ว ดังนั้นพวกเขาคงส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามบ้างเหมือนกัน ซึ่งเราก็คงไม่แตกต่างกัน ผมจะพาทีมชุดแรกไปด้วยหลายคน เพราะผมต้องมีนักเตะ 18 คน แต่หลักๆ แล้วมันคงเป็นทีมที่ต่างกันแบบสิ้นเชิง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์