วาเลนเซียรับช่วงข้อเท้าหักหนักสุดในชีวิต

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110313I0P59290.jpg



        อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ ช่วงเวลาที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก เป็นช่วงที่สุดแสนหวาดหวั่นใจ รับตอนที่ได้รับบาดเจ็บในสนาม คิดเอาไว้ว่าอาชีพนักเตะคงจบสิ้นแล้ว แต่แพทย์สามารถผ่าตัด และทำให้เขากลับมาลงสนามได้อีกครั้ง



     อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ตลอดช่วงเวลาที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก เป็นช่วงที่สุดแสนยากลำบากเหมือนตกนรกทั้งเป็นเลยทีเดียว



     ปีกจอมลีลา ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมพบ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้นักเตะต้องพักยาวร่วมครึ่งปี อย่างไรก็ตามตอนนี้ วาเลนเซีย หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และพร้อมที่จะช่วยทีมลุ้นผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ รวมทั้งรายการถ้วยใบโตยุโรปด้วย



     อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก กล่าวว่า อาการบาดเจ็บเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม มันเจ็บปวดมากๆ ผมยังจำตอนที่ข้อเท้าเจ็บได้เป็นอย่างดี ครอบครัวของผมทุกข์ใจมาก โดยเฉพาะคุณแม่ ทุกๆ คนรู้ว่า ผมต้องนั่งดูทีวี และต้องอยู่กับประสบการณ์ที่เลวร้าย



     เชื่อผมเถอะ ผมไม่อยากกลับไปดูจังหวะที่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน ตอนนั้นผมเชื่อว่า อาชีพของผมคงจบไปแล้ว แต่หมอให้สัญญากับผมว่า ผมจะได้กลับมา และผมก็มีความสุขที่สุด (เคิร์ก) บรอดฟุต ได้กล่าวขอโทษผมไปแล้ว และผมก็ยอมรับคำขอโทษแล้วเช่นกัน การผ่าตัดสมบูรณ์แบบ และผมก็พักฟื้นร่างกายได้ดี วาเลนเซีย ระบุ

เครดิต www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์