ป๋าหน้าบานผีฟอร์มแกร่งทุบปืนแตกศึกเอฟเอคัพ

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบกล่าวสรรเสริญลูกทีม หลังทำผลงานสุดยอด เปิดบ้านทุบ อาร์เซน่อล 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชิดชู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ ที่เหนียวแน่นเกินคำบรรบาย


 



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยิ้มหน้าระรื่น หลังจากที่ทัพ ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ในเกมชนะ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา



     สำหรับเกมนี้ เซอร์ เฟอร์กี้ ไม่ได้ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ เนื่องจากมีคิวต้องพบ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้ โดยส่ง ราฟาเอล กับ ฟาบิโอ ฝาแฝดสยองขวัญ ลงเล่นตัวจริงเคียงข้าง จอห์น โอเช และมี ดาร์รอน กิ๊บสัน ทำหน้าที่คุมแดนกลาง



     นายใหญ่เลือดสกอตต์ ให้ความเห็นหลังจบแมตช์ว่า ผมไม่อยากเสี่ยงส่ง (พอล) สโคลส์ และ (ไรอัน) กิ๊กส์ ลงเล่นตัวจริง เพราะเรามีเกมต้องแข่งในวันอังคารนี้ นั่นเป็นเกมที่สำคัญสำหรับสโมสร และถ้าคุณได้เห็นอาการบาดเจ็บในแผงกองกลางของเรา ทำให้ผมต้องวางแผน หรือมีแนวคิดเพื่อให้เกิดประโยชน์กับพละกำลังของเราให้มากที่สุด



     ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ลงเล่นในครึ่งหลัง เนื่องจากนักเตะต้องพักไปนาน เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก ผมดีใจมากๆ กับเรื่องนี้ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาครองบอลได้ตลอด และรวดเร็วมาก



     ส่วนหนึ่งที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ก็คือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ที่ป้องกันจังหวะสำคัญๆ ในเกมนี้ได้หลายครั้ง โดย เฟอร์กูสัน เผยว่า เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สุดแสนวิเศษ เราอยากให้เขาอายุ 21 มากกว่าที่เขากำลังจะอายุครบ 41 ปี แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์