บีย่าหอมผี-สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว

 

บีย่าหอมผี-สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว



ดาบิด บีย่า หัวหอก บาเลนเซีย เนื้อหอมไม่น้อย ล่าสุด แมนยู และ เชลซี หันกลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมอีกครั้ง โดยพร้อมทุ่มค่าตัวให้เป็นจำนวนกว่า 700 ล้านบาทด้วยกัน 

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากลับมาให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรจากแดนกระทิงดุ มาร่วมทีม จากการรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 26 ปี ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้ดีนักในฤดูกาลนี้ และตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลของตัวเองในนัดที่พ่ายคาบ้านต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน นั่นทำให้ทั้ง เร้ด เดวิลส์ และ สิงห์บลูส์ จึงหวังที่จะพรากเจ้าตัวออกมาจากถิ่น เมสตาย่า โดยพร้อมทุ่มเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ด้วยกัน

สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนยู ยูไนเต็ด และ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี หวังที่จะคว้าตัวกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะรายหลังที่หวังจะให้เข้ามาล่าตาข่ายแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ และมีกำหนดที่จะต้องกลับไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้าด้วย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์