กิ๊กมั่นใจผีกลับมาคืนฟอร์มเก่ง

ปีกพ่อมด" ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่ เริ่มตั้งแต่เกมพบ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์นี้ หลังแพ้ในลีกมา 2 นัดติด ชี้วิธีดับเสียงวิจารณ์คือทำผลงานให้ดีในสนามแค่นั้นเอง

     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไม่กังวลกับปัญหาฟอร์มการเล่นของ "ปีศาจแดง" ที่แพ้ในเกมลีก 2 นัดหลังสุด โดยเชื่อมั่นว่า ทีมจะกลับมาได้ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้

     "ปีศาจแดง" พ่ายต่อคู่ปรับอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก สองนัดหลังสุด จนสถานการณ์ลุ้นแชมป์ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังนำ อาร์เซน่อล อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 37 ปี เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมมีประสบการณ์ที่จะกลับมาคืนฟอร์มได้แน่
 
     "คุณต้องสุขุมไม่ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าคุณจะชนะ 10 เกมรวดหรือแพ้ 2 นัดต่อกัน คุณต้องมีความสุขุมแบบเดียวกันและอย่าประมาท เราแพ้สองนัดและคนภายนอกสโมสรคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา ดังนั้นทางเดียวที่จะหยุดเสียงวิจารณ์ของพวกเขาคือทำผลงานบนสนามและนั่นเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำโดยเริ่มจากเกมวันเสาร์นี้"

     "ทั้งสองทีมต่างมีจุดที่ต้องพิสูจน์ อาร์เซน่อล ถูก บาร์เซโลน่า สอนบอลมา ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เพราะ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีมาก ช่วงเวลานี้ของปี อาร์เซน่อล มักทำได้ดีเสมอ พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้คุณได้ เราตระหนักดีในเรื่องนี้ ทั้งสองทีมบี้กันอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก และไม่ว่าฝ่ายใดที่ชนะในเกมเอฟเอ คัพ จะสามารถใช้มันต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์