คาร์ริคหวังช่วยทีมคว่ำปืนเกมเอฟเอคัพ

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะช่วยทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้ให้ได้ รับรู้อยู่เต็มอกว่า ไอ้ปืนใหญ่ มีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม มั่นใจ แฟนบอลคงจะได้สนุกกับเกมนี้ชนิดนั่งไม่ติดแน่นอน

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้แสดงความมุ่งมั่นออกมา เพื่อคว่ำ อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้

อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า เรา มีแรงกระตุ้นจากการที่ไม่ได้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มานาน ซึ่งเราอยากที่จะผ่านเข้ารอบให้ได้
ผมโชคดีที่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ตอนที่ผมได้ดวลกับ เชลซี ในปี 2007 แต่เราแพ้ มันเป็นความทรงจำที่เลวร้ายเหลือเกิน

มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจหลังแพ้เกมนัดชิงฯ ผมโชคดีที่เคยคว้าแชมป์รายการอื่นๆ และผมก็ภูมิใจมากๆ ที่ทำสำเร็จ แต่ผมยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้
ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังมากมาย นั่นแหละทำไมเราถึงอยากทะลุเข้าไปเล่นที่ เวมบลีย์ และคว้าแชมป์ให้ได้ เราทุกคนอยากได้เหรียญรางวัลรายการนี้

อาร์เซน่อล มีแผงกลางที่เต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์ พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ บาร์เซโลน่า นัดแรก ว่าพวกเขาแจ๋วแค่ไหน พวกเขาเต็มไปด้วยทักษะ และอันตรายเมื่อเล่นในสไตล์ของพวกเขา พวกเขาไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราทำผลงานได้ดีในการสู้กับพวกเขา พวกเขาเล่นฟุตบอลสวยงาม และผมมั่นใจว่า แฟนบอลคงจะสนุก เราให้ความยำเกรงพวกเขา เพราะเรารู้ถึงสไตล์การเล่นของพวกเขาเป็นอย่างดี คาร์ริค ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์