ผียิ้มกริ่ม!ยังแย้มซัมเมอร์แล้วเจอกัน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110312D3U31220.jpg



        สาวกผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ฉีกยิ้มกับตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์กับการคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของแอสตัน วิลล่า เข้าเสริมทัพ เมื่อนักเตะเริ่มเผยด้วยตัวเองแล้วว่า ต้องการย้ายไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดซัมเมอร์นี้
 
     เดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 11 มี.ค. ว่า ยัง ต้องการย้ายไปร่วมทีมปีศาจแเดง  เมื่อสิ้นภารกิจกับ สิงห์ผงาด ในฤดูกาลนี้
 
     ยัง จะปฏิเสธการต่อสัญญากับวิลล่า ออกไปในทุกกรณี เพื่อเปิดทางให้ได้ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสะดวกที่สุด โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง เล็งปีกวัย 25 ไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลช์
 
     เดลี่ เมล์ ระบุว่า ยัง เอ่ยปากกับเพื่อนร่วมทีมบางคนไปแล้วว่า ต้องการย้ายซบ เร้ด เดวิลส์ และค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) เท่านั้นเนื่องจากกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้ว่าวิลล่าจะตั้งเรตของ ยัง ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม 
 
     ด้วยการที่สัญญาของ ยัง จะหมดลงหลังจากจบฤดูกาล 2011/12 วิลล่า จึงต้องรีบขายออกไป ก่อนที่จะเสียฟรีตามกฎบอสแมน หากปล่อยให้ถึงช่วงปีใหม่ 2012
 
     อดีตแข้งวัตฟอร์ดเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ (ราว 4.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ไปบ้างแล้ว แต่จากความเคลื่อนไหวล่าสุดคือการเจรจาถูกระงับเอาไว้ก่อนแล้ว
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เผยในช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาว่าตนมีความพยายามซื้อตัวนักเตะรายหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และจะมีการทาบทามไปอีกครั้งตอนซัมเมอร์ ซึ่งสื่ออังกฤษก็คาดว่านักเตะคนดังกล่าวคือ แอชลี่ย์ ยัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์