ข้อสงสัยระหว่าง ผี VS ปืน



โคจรมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ อาร์เซนอล ใครแพ้ไม่ได้ไปต่อในศึกเอฟเอ คัพ

น่าสนใจตรงที่ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงขาลงไม่ว่าจะเป็น ปีศาจแดง ช้ำใจแพ้คู่อริตลอดกาล 1-3 ซึ่งเป็นสกอร์เดียวกันที่ ปืนใหญ่ โดน บาร์ซ่า ไล่ถลุงเขี่ยกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดังนั้นคำถามที่ตามมาต่อไปนี้เกี่ยวข้องกับเกมนี้ล้วนๆ

ผู้ตัดสินตกเป็นเหยื่อหรือไม่?

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศรายชื่อออกมาแล้ว กรรมการชี้ขาดในสนามเป็น คริส ฟอย

ก่อนหน้านี้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งมีเรื่องจวก มาร์ติน แอตกินสัน ที่ไม่ยอมไล่ ดาวิด ลูอิซ จังหวะทำฟาวล์ เวย์น รูนี่ย์ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ทีมปราชัยต่อ เชลซี 1-2

ผลที่ตามมาก็คือ เอฟเอ ตั้งข้อหาเอาผิดไปแล้ว

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งไม่ยอมน้อยหน้าโจมตี มัสซิโม บูซัคก้า ที่ตะเพิด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนเสียสองประตูปราชัยต่อ บาร์ซ่า 1-3

สุดท้าย เวนเกอร์ ไม่รอดโดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ดำเนินคดีพร้อมตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม

ดังนั้นต้องจับตาดูว่า ฟอย จะรักษาตัวรอดจากคมปากของกุนซือทั้งสองทีมได้หรือไม่


ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่?

ความพ่ายแพ้ยับเยินต่อคู่ปรับ ลิเวอร์พูล 1-3 หลายคนวิเคราะห์ว่าป๋าเฟอร์กี้วางตัวผู้เล่นผิดแทนที่จะเอา ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มาตัดเกมแดนกลางและทำลายเกมฝั่งตรงข้ามไม่ให้ไหลลื่นกลับจับ เฟล็ตเชอร์ นั่งสำรอง

นอกจากนี้ทีมยังมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร นัดชี้ชะตากับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ รออยู่ จึงต้องชั่งใจพอสมควรจะพัก เฟล็ตเชอร์ รักษาความสดหรือกลับมาเคาะสนิมอีกครั้ง

แผนการเล่นของป๋า?

เกมที่ปราชัยยับเยินต่อ ลิเวอร์พูล จะเห็นว่าท่านเซอร์ตัดสินใจใช้ระบบ 4-4-2 ผลปรากฎว่าไม่เวิร์ค คู่หน้าระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เล่นไม่ออก

ดังนั้นเชื่อว่าป๋าเฟอร์กี้น่าจะกลับไปยึดระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิมหรือไม่

ใครคือกองหน้าอาร์เซนอล?

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บกลับมาเร็วเกินคาดแต่สภาพความฟิตเพิ่งพักฟื้นใหม่ๆ ดังนั้นความพร้อมยังไม่เต็มร้อยเมื่อเทียบกับ มารูยาน ชามัค และ นิคลาส เบนด์เนอร์ จึงน่าสนใจว่าทั้งสามคนนี้ใครเป็นตัวเลือกอยู่ในใจของ เวนเกอร์

Guideball.com





อ่านเสด็จแล้วช่วยคลิกให้หน่อยนะคับ +


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์