เฟอร์กี้ชี้วาเลนเซียคัมแบ็กกระตุ้นแข้งผี

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่ง คัมแบ็กมาช่วยทีมทันเวลาในตอนที่ นานี่ ดาวเตะคนสำคัญต้องพักยาว เชื่อจะส่งผลดีต่อกำลังใจของบรรดานักเตะในทีมในการเดินหน้าไล่ล่าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อดทนรอการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกความเร็วสูงของทีม ไม่ไหวแล้ว หลังจากบาดเจ็บข้อเท้าหักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และต้องพักรักษาตัวยาวนานตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว
 
     วาเลนเซีย ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาเล่นให้กับทีมในการเจอกับ อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้ โดยการคัมแบ็กของเขานั้นพอดีกับการที่ ปีศาจแดง ต้องเสียขุนพลหลักของทีมอย่าง นานี่ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหน้าแข้งประมาณ 5 สัปดาห์ ซึ่ง เฟอร์กูสัน เชื่อว่า การมี วาเลนเซีย ในทีมอีกครั้งจะเป็นเครื่องกระตุ้นนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี
 
     เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์เมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเราจริงๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมของเขาคือการที่เลี้ยงพาบอลไปด้วยความแข็งแกร่งและสมดุลที่ดีมาก เขาสามารถพาบอลไปยังสุดอีกฝั่งของสนามเพื่อคุณได้ เราคิดถึงการเร็วของเขา ถึงแม้ว่า นานี่ จะทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันโดยแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ยังคงคิดถึง วาเลนเซีย เฟอร์กี้ กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน กรณีของ นานี่ ที่คาดว่าต้องพักรักษาตัวยาวนั้น อาจเป็นการเปิดโอกาสให้ปีกดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล โอแบร์กต็อง มีโอกาสแจ้งเกิดบ้าง หลังจากที่ได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด เพียง 13 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 144 ล้านบาท) โดยดาวรุ่งเลือดน้ำหอมมีสิทธิ์ได้ลงในเกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้
 
     ผมหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แท้จริง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องอดทนทำงานหนักต่อไป ผมพยายามจะเรียนรู้จากนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ นานี่  การลงเล่นเคียงข้างนักเตะระดับพวกเขาถือเป็นโอกาสสำคัญ มันอาจจะต้องใช้เวลาบ้าง แต่ผมจะทำงานหนักต่อไป ผมมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ดีที่สุดให้ทีม และหลังจาก เราค่อยมาดูกันว่าเป็นอย่างไร หวังว่าผมจะมีเวลาได้ลงไปแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง อดีตมิดฟิลด์ริมเส้นของ บอร์กโดซ์ กล่าว







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์