หลินปิงเปิดปากยอมรับความพ่ายแพ้แล้ว..

 


ALEX FERGUSON ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อเป็นครั้งแรกหลังเกมแดงเดือดว่า Manchester United นั่นเล่นได้แย่ และไม่มีข้อแก้ตัวใดๆในความพ่ายแพ้ต่อทีม Liverpool.

Ferguson กล่าวว่า: ไม่มีข้อแก้ตัวครับ ฟอร์มการเล่นเราห่วยมากในการเล่นกับ Liverpool ที่เป็นทีมที่ดีกว่าและสมควรแล้วที่เก็บชัยชนะไปได้

ผมผิดหวังเพราะเราโชว์ฟอร์มไม่ออก เล่นไม่ได้ถึงระดับที่เราเคยเล่นได้ และไม่ได้ตามความคาดหวังของผม

Arsenal นั้นมีแต้มตามหลังผีแดงอยู่สามแต้มแถมเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด แล้วตรงนี้อาจจะทำลายความหวังของผีแดงได้อีกในศึก FA Cup ที่ทั้งสองทีมจะเจอกันวันเสาร์นี้ที่ Old Trafford.

เขากล่าวว่า ฤดูกาลที่แล้วทีม the Gunners ฟอร์มหายไปในช่วงเดือนกุมภา-มีนา ปล่อยให้ Chelsea และเรากลายเป็นสองทีมที่แย่งแชมป์กันแทน

ผมคิดว่านักวิจารณส่วนใหญ่ต่างหวังจะเห็นอะไรแบบเดียวกันนี้ในฤดูกาล นี้ ว่าสุดท้ายจะเป็นสองทีมแย่งแชมป์กัน โดยมี Spurs และ Manchester City ลุ้นห่างๆ ซึ่งตรงนี้น่าจะช่วยหยุดหรือช่วยทำให้ Arsenal ลำบากที่จะก้าวขึ้นมาสู่ระดับท๊อป

แต่ Arsene Wenger และผู้เล่นของเขามีการบริหารจัดการทีมกันใหม่ แล้วตอนนี้ก็อยู่อันดับสองห่างจากเราแค่สามแต้ม แถมเล่นน้อยกว่าอีกนัดนึงด้วย

มันชัดเจนว่าพวกเขาคือตัวอันตรายตัวหลักของเราในการลุ้นแชมป์ครั้งนี้ เหมือนเป็นการปลุกลชีพคู่แค้นเก่าก่อนให้เกิดขึ้นอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าพวกเขาเองก็เห็นเราเป็นศัตรูตัวร้ายที่สุดในการลุ้นแชมป์ของ พวกเขาเช่นกัน


credit : www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์