คาเปลโล่ยกเบลอันดับ1ของโลก



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/03/110309I4N71710.jpg


 


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือนักเตะอันดับ 1 ของโลกในตำแหน่งตัวริมเส้น หลังโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นนี้ ชี้สตาร์ทีมชาติเวลส์สร้างความแตกต่างให้กับทีม เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ยากจะหาได้จากผู้เล่นตำแหน่งนี้ 
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คือผู้เล่นอันดับ 1 ของโลกในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นในเวลานี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาตลอดในฤดูกาลนี้


เบล พลาดลงสนามไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง แต่ล่าสุดกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และคาดว่าจะมีชื่อในทีม สเปอร์ส สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในคืนวันพุธนี้ หลังจากที่นัดแรกพวกเขาบุกไปเอาชนะคู่แข่ง 1-0 ถึงซาน ซิโร่ และ คาเปลโล่ ก็เตือน “ปีศาจแดง-ดำ” ให้ระวังสตาร์ทีมชาติเวลส์ให้ดี


“วันนี้ เบล คืออันดับ 1 ของโลก เขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ในตำแหน่งนั้น เพราะเขามีความเร็ว, เทคนิค และพลัง มันคือคุณบัติ 3 ประการที่ยากจะหาได้จากนักเตะที่ไม่ใช่กองหน้า เบล ไม่ได้เริ่มต้นจากกองหลัง เหมือนอย่างแบ็กทั่วไป แต่เขาคอยเติมเกมรุกและเมื่อเขาเข้าใกล้ประตูเขาก็จะตัดเข้ากลางและยิงประตู ได้อย่างเฉียบขาด” คาเปลโล่ กล่าว


 


ที่มา – สยามกีฬา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์