แฉนานี่วีนแตก!เหตุผีแดงเมินปกป้องตน

 ละเอียดอ่อนเหลือเชื่อ...แฉ นานี่ ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด แต๋วประทับร่าง วีนแตกไปทั่ว หลังร่ำไห้ไม่อายใครช่วงแข้งแหกหมาดๆ กลางศึก วันแดงเดือด ระบุแค้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ ขนาดมาดักรอขอโทษยังทำเชิดใส่ แถมพาลต้นสังกัด ตัวเก่งอย่างตัวเองโดนกระทำทารุณกรรมถึงขนาดนี้ ยังเงียบกริบเหมือนเป่าสาก ไม่เห็นออกมาประณาม คาร์ร่า ผ่านสื่อให้สะใจบ้างเลยสักนิดเดียว


     นานี่ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า นอกจากจะต้องเจ็บตัวและเจ็บใจด้วยพิษสตั๊ดของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ฝากรอยเท้าเอาไว้บนหน้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด วันแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของ หงส์แดง 3-1 จนกลายเป็นแผลเหวอะหวะลึกถึงกระดูก ต้องพักยาวร่วมเดือนไปแล้วนั้น ยังแอบน้อยใจต้นสังกัดของตนเองอีกต่างหาก 

     เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ ดิ ไอริช ไทม์ส รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ไม่อายใคร ระหว่างถูกหามออกจากสนามในนัดดังกล่าว ออกอาการไม่พอใจ ปีศาจแดง เป็นอย่างมาก ที่ไม่ออกมาตีฆ้องร้องป่าวกล่าวประณามการเสียบโหดของ คาร์ร่า แม้แต่คำเดียว เสมือนหนึ่งไม่คิดจะปกป้องนักเตะกำลังสำคัญในการไล่ล่าแชมป์อย่างตนเองเลยสักนิดเดียว 

     แม้ฝั่ง เร้ด เดวิลส์ จะมีการแสดงออกอย่างเป็นการส่วนตัวถึงความแค้นเคืองรองกัปตันทีม เดอะ เร้ดส์  ในทำนองว่า สมควรจะได้รับใบแดงมากกว่าใบเหลือง แต่ในระดับการแสดงออกอย่างเป็นทางการกลับเงียบกริบ ซึ่งเป็นผลพวงตามมาจากประกาศิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ที่สั่งห้ามลูกทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกมาให้ความเห็นใดๆ ผ่านสื่อมวลชน ไม่เว้นแม้กระทั่งโทรทัศน์ของสโมสร หลังจากที่ตัวเองเพิ่งจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากกรณีการวิจารณ์การตัดสินของกรรมการไปหมาดๆ 

     แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นานี่ เผยว่า นานี่ เชื่อว่า สโมสรควรจะต้องแสดงออกซึ่งการสนับสนุนตนเองต่อสาธารณชน ไม่ใช่ลูบหน้าลูบหลังปลอบใจกันในที่รโหฐาน โดยที่ประชาชนคนทั่วไปไม่มีโอกาสได้รับรู้ใดๆ ทั้งสิ้น แม้ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร ปีศาจแดง จะโกรธจัดกับการเข้าเสียบหนักของ คาร์ราเกอร์ จนถึงกับลุกขึ้นไปโวยวายกับ ไมค์ ไรลี่ย์ หัวหน้าผู้ตัดสิน หรือผู้จัดการทั่วไป โปรเฟสชั่นน่อล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยลส์ (Professional Game Match Officials) องค์กรผู้ดูแลการตัดสินเกมลีกเมืองผู้ดี ถึงที่นั่งวีไอพี ในช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าวไปแล้วก็ตาม 

     รายงานระบุว่า หลังจบเกม ปีกแดนฝอยทองยังแสดงอาการเจ็บแค้นเคืองโกรธเซนเตอร์แบ็ก หงส์แดง อย่างสุดๆ ถึงขนาดเดินกระโผลกกระเผลกผ่านหน้าไปอย่างไม่แยแส แม้คู่กรณีจะออกมายืนรอขอโทษขอโพยในช่วงที่ออกมาขึ้นรถบัสของทีมกลับต้นสังกัด หลังจากที่บากหน้าไปเคาะประตูห้องแต่งตัวทีมคู่แข่งเพื่อเข้าไปขออภัยแต่ไม่สำเร็จมาก่อนแล้วก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์