ผีเซ็ง!พิษสตั๊ดคาร์ร่าส่งนานี่วืดทัพซาตาน3นัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป่วนหนัก อาจต้องเสีย หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลีลาโปรตุกีส ตลอด 3 เกมสำคัญข้างหน้าชัวร์แล้ว คาดเจ้าตัวน่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์ได้อีกครั้ง เกมซดแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นเดือนหน้า



     หลุยส์ นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพลาดลงสนามอย่างน้อย 3 แมตช์ หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องหามออกจากสนาม เมื่อโดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เสียบหนักเข้าให้ ระหว่างเกม แดงเดือด ที่ หงส์แดง ชนะ ปีศาจแดง 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา



     ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งถึงกับร่ำไห้ไม่อายใคร หลังมีแผลลึกบริเวณหน้าแข้งซ้ายจนเกือบถึงกระดูกนั้น จะเข้ารับการประเมินอาการเมื่ออาการบวมบริเวณบาดแผลลดลง กระนั้นเจ้าตัวจะพลาดลงสนามพบ อาร์เซน่อล ศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ต่อด้วยเกมรับมือ โอลิมปิก มาร์กเซย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วัน อังคารที่ 15 มีนาคมนี้ ก่อนปิดท้ายที่เกมดวลแข้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้



     หลังจากจบเกมดังกล่าว คาร์ราเกอร์ ยอมรับผิดแต่โดยดี เดินไปกล่าวขอโทษ นานี่ ซึ่งต้องใช้ไม้เท้าพยุงเดินกระโผลกกระเผลกขึ้นรถบัสของทีมแบบเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ โดยปีกวัย 24 กะรัตนั้น น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกนัดพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ หลังจบการพักเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติไปแล้ว



     ทั้งนี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมาขอบคุณแฟนๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของตัวเองว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหลังจากผมได้รับบาดเจ็บ ผมหวังว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์