ริโอกระตุ้นแข้งผีเรียกสติกลับคืนฟอร์มเก่ง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู้อีกครั้งหลังแพ้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เกมลีก 2 นัดล่าสุด และรีบคว้าชัยชนะให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

     ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กลับ หลังจากที่หลุดฟอร์มแพ้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

     "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อไม่แพ้ทีมก่อนที่จะมาเสียความบริสุทธิ์ในเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจากนั้นก็มาโดน "สิงห์บลูส์" กับ "หงส์แดง" สอยไปอีก ส่งผลให้ตอนนี้การลุ้นแชมป์เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง

     เฟอร์ดินานด์ ซึ่งพลาดช่วยทีม 2 เกมหลังสุด ยืนยันว่าทีมต้องแสดงอาการตอบโต้เหมือนกับตอนที่แพ้เกมแรกให้กับ วูล์ฟส์ "ผมดีใจกับการที่เรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมจากเกมที่แพ้ วูล์ฟส์ และชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเราแพ้ การคว้าชัยชนะในเกมนัดต่อไปกลายเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่อยู่ในใจของเรา มันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ว่าใครจะเป็นคู่แข่งหรือเราจะเก็บแต้มได้เท่าไร เราแค่รู้ว่าเราต้องเอาชนะให้ได้"

     ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมพบ อาร์เซน่อล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 12 มี.ค.นี้  โดย อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยต่อไปว่า "ผมเกลียดความพ่ายแพ้ มันก็แค่แนวทางที่ผมเป็น มันก็เหมือนกับตอนที่ผมเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ผมต้องการชนะตลอด และผมก็เป็นแบบนั้นมาเสมอ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์