ผีเต็งจ๋า!ซิวปาสโตเร่34ล้านปอนด์



สื่อฟ้าขาว อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม หลัง บาร์เซโลน่า ถอยกรูด ไม่สู้ค่าตัวกว่า 34 ล้านปอนด์ หรือราว 1,700 ล้านบาท แถมบอกด้วยว่า เอเยนต์บินมาคุยเรื่องการย้ายทีมถึงอังกฤษ

     สื่อแดนฟ้าขาว รายงานข่าวว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ลายเซ็นต์ของ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกมากพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ ทีมในลีกอิตาเลียน ด้วยเหตุผลหลักๆ คือ บาร์เซโลน่า ไม้สู่ราคาค่าตัว ขณะเดียวกันก็เชื่อด้วยว่าตอนนี้เอเยนต์ของนักเตะอยู่ใน อังกฤษ เพื่อตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องการย้ายทีมในซีซั่นหน้าแล้วด้วย
 
     ปาสโตเร่ มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า หลังออกมาพูดว่าอยากเล่นที่ สเปน อย่างไรก็ตาม สถานีวิทยุ ราดิโอ ซูเกซอส ใน อาร์เจนตินา อ้างว่า ค่าตัวกว่า 34 ล้านปอนด์ (ราว 1.7 พ้นล้านบาท)  ของ สตาร์วัย 21 ปี สูงเกินไป จึงมีแนวโน้มที่ เจ้าบุญทุ่ม จะไม่กระโดดร่วมวงล่าตัว เปิดทางให้ ปีศาจแดง รุกคืบแทน โดยข่าวอ้างต่อไปด้วยว่า เป็นที่เข้าใจว่า มาร์เซลโล่ ซิโมเนี่ยน เอเยนต์ของ ปาสโตเร่ มา อังกฤษ เพื่อเจรจาถึงเรื่องข้อเสนอย้ายทีมแล้ว
 
     ปาสโตเร่ ยิงประตูใน เซเรีย อา ไป 10 ลูกแล้วซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมาเขาไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับอนาคต และย้อนไปเดือนมกราคม ก็มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เชื่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ตัวเขามาก อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำหรับทุกๆ  ทีมที่อยากได้ตัวเขาก็คือ ปาสโตเร่ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับ ปาแลร์โม่เมื่อช่วงปีใหม่ เพื่อกันไม่ให้ทีมอื่นๆ มาสนใจ และเขาเองก็ยังอยากเล่นอย่างสม่ำเสมอกับต้นสังกัดมากกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์