นานี่ปลื้ม!ทวิตขอบคุณแฟนบอลที่เป็นห่วง/โฆษกยันพัก3สัปดาห์


หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่เป็นห่วงผ่านทวิตเตอร์ หลังถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล เปิดปุ่มพุ่งเสียบหน้าแข้งซ้าย บาดแผลที่เกิดขึ้นสุดสยอง พร้อมมั่นใจว่าเจ้าจะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตขอบคุณแฟนบอลผ่านทวิตเตอร์ของตนที่เป็นห่วง หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากเกมแดงเดือดที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ เสียบที่แข้งซ้ายจนทำให้เกิดแผลสุดสยอง ด้านโฆษกประจำทีม ระบุว่า นานี่จะต้องพักอย่างน้อย 3 นัด

     นานี่ ได้ทวิตขอบคุณแฟนบอลผ่านทวิตเตอร์ของตนที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บของตน ว่า “ผมขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนที่เป็นห่วงอาการของผม แต่อาการของผมไม่ร้ายแรงมากหรอ และผมหวังว่าจะกลับมาลงซ้อมและลงเล่นได้ในเร็ววันนี้”





     ด้านโฆษกประจำทีม”ปีศาจแดง”ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาการของนานี่คงต้องใช้เวลาพักรัษาอาการบาดเจ็บประมาณ 3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย นั้นหมายถึง ปีกรายนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะพบกับพบ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลในเอฟเอ คัพวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน และต่อด้วย แชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคาร ที่จะลงฟาดแข้งกับ มาร์กเซย รวมถึงเกม ที่จะพบกับ โบลตันในวันเสาร์หน้านี้ด้วย โดยดาวเตะชาวโปรตุเกสนาจะกลับมาฟิตทันในเกมที่จะบุกไปเยือนเวสต์แฮมในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์