ผีช้ำหนัก!นานี่แข้งเหวอะไม่รู้กำหนดพัก+คาร์ร่าสำนึกผิดโร่ขอโทษนานี่ถึงห้องแต่งตัว

 ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสมีแผลลึกบริเวณหน้าแข้งในจังหวะถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูลเปิดปุ่มยันใส่จนต้องหามลงเปลเปลี่ยนออกในเกมแดงเดือดที่แอนฟิลด์

     โดยในจังหวะดังกล่าว ดาวเตะเจ้าบ้านได้รับเพียงใบเหลือง ขณะที่นานี่ไม่อาจเล่นต่อได้หลังถูกปะทะในช่วงก่อนจบครึ่งแรกไม่นาน
 
     อย่างไรก็ดี โฆษกผีแดงได้ระบุว่าจะมีการตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของขุนพลฝอยทองอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ก่อนจะรู้ว่าเขาจำต้องพักฟื้นนานแค่ไหน

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังหงส์แดง ลิเวอร์พูลความเป็นลูกผู้ชายตัวจริงทำผิดต้องรู้จักขอโทษบุกห้องแต่งตัวผีแดงเพื่อขอโทษนานี่ปีกจอมสับที่โดนเสียบจนหน้าแข้งเหวอะ นอกจากนี้ยังมาดักรอหน้าทางออกเพื่อขอโทษอีกหนรวมทั้งส่งข้อความขอโทษตามหลังอีกรอบด้วย

     ในจังหวะดังกล่าวรองกัปตันหงส์แดง พุ่งเสียบบอลแต่พลาดกลายเป็นเปิดปุ่มเข้าหน้าแข้งนานี่โดยหลังจากฟิล ดาวด์ ควักใบเหลืองออกมาจากกระเป๋าทำให้นานี่ลุกปรี่ขึ้นมาเพื่อโชว์บาดแผลให้เห็นแต่กลับโดนสตีเว่น เจอร์ราร์ด ผลักจนล้มลงก่อนที่นักเตะทั้งสองฝั่งจะกรูเข้าหากันทั้งพยายามเอาเรื่องและเข้าห้ามทัพก่อนที่ฟิล ดาวด์จะยุติเหตุการณ์ไม่ให้บานปลายแล้วควักแค่ใบเหลืองให้กองหลังเจ้าถิ่น

     โดยมีรายงานจากสื่ออังกฤษว่าทันทีที่เกมจบลงคาร์ร่าได้เดินดิ่งไปยังห้องแต่งตัวของผีแดงทันทีเพื่อรอพบและสอบถามอาการของนานี่ก่อนจะกล่าวคำขอโทษกับการกระทำดังกล่าวแล้วกลับไปห้องแต่งตัวของหงส์แดง

     นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มด้วยว่า คาร์ร่า ยังรู้สึกผิดออกไปดักรอที่หน้าทางออกของสนามแอนฟิลด์เพื่อขอโทษนานี่อีกรอบรวมทั้งยังส่งข้อความขอโทษตามหลังอีกด้วย

     อย่างไรก็ดี โฆษกผีแดงได้ระบุว่าจะมีการตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของขุนพลฝอยทองอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ก่อนจะรู้ว่าเขาจำต้องพักฟื้นนานแค่ไหน







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์