รึจะใช่!!เเมนยูจีนเเดงหมดสภาพ พ่ายเเบบน่าอายตามอีเเอบบนเกาะอังกิด

รึจะใช่!!เเมนยูจีนเเดงหมดสภาพ พ่ายเเบบน่าอายตามอีเเอบบนเกาะอังกิด

ล็อกถล่ม!อาร์มี่โค่นเมืองทองสิบตัวหมดรูป 3-0

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเหลือเชื่อ หลังจากเก็บชัยชนะได้จาก แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-0 โดยเกมนี้ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเมืองทองฯ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

สปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2554

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-0 เมืองทอง หนอกจอก ยูไนเต็ด

ประตู : 1-0 วันชนะ รัตนะ น.50, 2-0 ธาตรี สีหา น.53, 3-0 เลโอนาร์โด ดอส ซานโตส น.61

อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดชุดใหญ่มาเต็มทีม แต่เมืองทองฯมาในสภาพขาดตัวหลักเพียบ ไม่ว่าจะเป็นดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบน และณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ เซนเตอร์ทีมชาติไทย

ครึ่งแรก

เปิดฉากมา 10 นาที เมืองทองฯได้ลุ้นก่อน เมื่อนราธิป พันธุ์พร้อม นายด่านอาร์มี่ปัดบอลมาเข้าทางอานนท์ สังสระน้อย แต่ดาวซัลโวไทยลีกกลับยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้น ทีมเยือนบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 26 อานนท์ สังสระน้อย ออกแรงปั่นฟรีคิกทำท่าว่าจะเข้า แต่นราธิป พันธุ์พร้อม โชว์ฟอร์มปัดออกไปได้

นาทีที่ 38 อาร์มี่ได้ตอบโต้บ้าง เมื่อกองหลังเมืองทองฯสกัดมาเข้าทางดาวุฒิ ดินเขต แต่กองหลังเจ้าถิ่นกลับวอลเล่ย์ข้ามคานออกไป

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เมืองทองฯมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังทีมเยือนมาโดนใบแดงจากการทำฟาล์วรุนแรงเอริค ซานตาน่า นับเป็นใบแดงใบที่สองจากสองนัดของเมืองทองฯแล้ว

กลายเป็นมาเข้าทางตรากงจักรทันที และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อกองหลังทีมเยือนสกัดบอลมาเข้าทางวันชระ รัตนะ ซัดเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย ในนาทีที่ 50

นาทีต่อมา อาร์มี่มาได้ลูกที่สองอย่างเร็ว เมื่อเด คาร์วัลโญ่ ฉกบอลไปจากแข้งเมืองทอง ก่อนจะจ่ายให้ธาตรี สีหา สังหารผ่านมือกวิน ธรรมสัจจานันท์ เข้าไป

นาทีที่ 63 สกอร์กลายเป็นขาด 3-0 เมื่ออาร์มี่ ต่อบอลกันมาดี และจังหวะสุดท้าย เลโอนาร์โด้ ดอส ซานโตส ปิดสกอร์ผ่านหน้ากวินเข้าไปตุงตาข่ายอีกแล้ว แชมป์เก่าแย่แล้ว

จากนั้น นาทีที่ 79 จักรพันธ์ พรใส มิดฟิลด์เมืองทองฯยิงฟรีคิกสวย บอลแรงทำให้นราธิปรับไว้ไม่อยู่ ดาโญ่ เซียก้า พยายามตามเข้าไปซ้ำ แต่ยังไม่ผ่านตัวนราธิปอีก และเวลาที่เหลือ ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ ส่งผลให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มเหนือ กิเลนผยอง แชมป์เก่าได้เหลือเชื่อ 3-0 ทำให้สองนัดมีหกแต้ม นำเป็นจ่าฝูงไทย พรีเมียร์ลีกสุดยอด

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์มี่ : นราธิป พันธุ์พร้อม, เอวร่า, ดาวุฒิ ดินเขต,ศิวเมต ธนูศร,วันใหม่ เศรษฐนันท์, เอริค ซานตาน่า, วันชนะ รัตนะ, โทนี่ เฮเลโน่ คอสต้า ปินโญ่ ( นิพนธ์ คำทอง น. 68), ธาตรี สีหา (จักรพงศ์ สมบูรณ์ น.78), วินิซิอุส ลูญ่า เด คาร์วัลโญ่, เลโอนาร์โด ดอส ซานโตส

เมืองทอง : กวิน ธรรมสัจจานันท์, วีระวุฒิ กาเหย็ม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, เซช เรห์มาน, จักรพันธ์ พรใส, มิโลสลาฟ ทอธ, ดาโญ่ เซียก้า, ดิยาร์ร่า อาลี, อานนท์ สังสระน้อย, ธีรศิลป์ แดงดา (พิชิตพงษ์ เฉยฉิว น.46)

ผู้ตัดสิน: อรรถกร เวชการ


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากlentee
















 


align=center


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์