ผู้ร้ายปากแข็ง! ป๋าอุทธรณ์แน่ ยันไม่มีทางรับโทษ



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/03/man-u.jpg


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยึดติดนิสัยไม่ยอมแพ้อยู่เช่นเดิม เพราะแม้จะมีเวลาให้แก้ตัวจนถึงวันอังคารนี้ (8 มี.ค.) แต่เจ้าตัวก็ไม่รีรอแต่อย่างใด เมื่อประกาศจะยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ แน่นอนแล้ว โดยวันพิจารณาคดีจะถูกกำหนดให้เป็นวันใดวันหนึ่งไม่เกินวันศุกร์ 25 มี.ค.ที่จะถึงนี้
src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/03/sir-alex-ferguson-manchester-united-uk-01-300x180.jpg
จากกรณีที่ “เฟอร์กี้” กล่าววิจารณ์ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตกินสัน ที่ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลูกทีมของเขาบุกไปแพ้ เชลซี 1-2 ประตู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (1 มี.ค.) เนื่องจากไม่พอใจที่กรรมการรายนี้ไล่ เนมานย่า วิดิช ออกจากสนาม แต่กลับปล่อย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคู่แข่ง ให้ลอยนวลอยู่ในสนามต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ปากพาซวยนี่เองที่ส่งผลให้บรมกุนซือเลือดสก็อตต์มีสิทธิ์ถูกแบนยาว 4 นัด โดยแบ่งเป็น 2 นัดจากที่ถูกคาดโทษมาตั้งแต่เมื่อปี 2009 และอีก 2 นัดที่อาจจะเพิ่มมาสำหรับความกร่างหนล่าสุด


นอกจากนี้ ยังมีการคาดกันด้วยว่า หาก เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับข้อกล่าวหานี้ตั้งแต่แรกโดยไม่ขออุทธรณ์ก็อาจจะถูกลงโทษในสถานเบาสุด นั่นคือแบน 3 นัด ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ว่า “เฟอร์กี้” จะยอมรับความผิดหรือไม่? อย่างไรก็ตาม การยื่นอุทธรณ์ก็อาจทำให้ได้รับโทษหนักมากขึ้นกว่าเดิมในกรณีที่อุทธรณ์ไม่สำเร็จ


ทั้งนี้ เทรนเนอร์เจ้าของสมญา “ป๋า” จะยังสามารถบัญชาการทีมจากซุ้มม้านั่งสำรองได้ตามปกติในศึก “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ (6 มี.ค.) และในระหว่างที่ยังไม่ถึงกำหนดวันพิจารณาคดี (ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน) ขรัวเฒ่ารายนี้ก็ยังมีลุ้นได้ลงคุมทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 6 กับ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 13 มี.ค.อีกด้วย


http://sport.mthai.com/football/english/64604.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์