เคนนีซูฮกเฟอร์กียอดกุนซือ












คิงเคนนี เคนนี ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยมอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นศัตรูคู่อาฆาตแต่อย่างใด พร้อมให้ความเคารพเสมอมา

แม้ว่าสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกมองว่าต่างก็เป็นอริต่อกันมายาวนาน โดย เรด แมชชีน มีโปรแกรมเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรด เดวิลส์ ในเวลา 20.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยที่สื่อมวลชนในอังกฤษ พยายามยกเอาความขัดแย้งของทั้งสองทีมมาถามถึงความเห็นของ คิงเคนนี นายใหญ่ หงส์แดง ที่รู้จักกับ เฟอร์กี มาตั้งแต่สมัยยังเป็นผู้เล่นในช่วงยุคปี 60 และต่างก็เริ่มร่วมงานกับแต่ละสโมสรในตำแหน่งฝ่ายบริหารในยุค 80 โดยที่ผ่านมานายใหญ่ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเบียด ลิเวอร์พูล ให้หยุดยั้งความยิ่งใหญ่ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ในยุคที่ เคนนี ดัลกลิช คุมทีมในเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ มาประสบความสำเร็จภายหลังการวางมือของ ดัลกลิช พร้อมกันนำ ปิศาจแดง เดินหน้ากวาดถ้วยรางวัลต่างๆ มากมายในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา แถมยังต้อนรับการคืนตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล ของ คิงเคนนี ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยการเปิดรังยัดเยียดความปราชัยในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

ซึ่ง คิงเคนนี กล่าวกับสื่อในอังกฤษถึงกระแสความขัดแย้งของทั้งคู่ว่า ผมคิดว่าพวกคุณควรได้อ่านหนังสือของผมบ้าง เพราะมันจะบอกคุณได้ว่าตลอดเวลาหลายสิบปีที่ผม กับ เฟอร์กี รู้จักกัน เราไม่เคยมีความเกลียดชังต่อกัน และขอยืนยันด้วยความสัตย์ว่าผมให้ความเคารพต่อผลงานของเขามาก สิ่งที่เขาทำนั้นมันเป็นความสำเร็จอย่างสูงสุดในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล เราไม่เคยมีปัญหาต่อกันเลยผมรับรองได้
 

ขอขอบคุณ

วั

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์