Red news 4/3/54

ป๋าไม่รอดโดนเอฟเอตั้งข้อหา

หลังเหตุการณ์จบเกมนัดเจอหอยที่ป๋าออกมากล่าวต่อว่าผู้ตัดสิน(ของหอย)ที่ไม่ยอมแจกใบแดงเดวิด หลุยซ์จากการทำฟาวด์อย่างน่าเกลียดและรุนแรงหลายๆครั้งและยังให้จุดโทษหอยในจังหวะต่อเนื่องอีกด้วย ด้วยกรณีนี้ทางเอฟเอได้นำหลักฐานจากบทสัมภาษณ์มาตั้งข้อหากับป๋าเรา แต่ยังมีทางรอดครับเพราะทางเอฟเอเปิดช่องให้ยื่นอุธรณ์ได้ถึงวันอังคารหน้า

pif ยังดีที่เกมฟัดเป็ดป๋ายังได้คุมอยู่ไม่งั้นโคม่าแน่ ส่วนนัดเหย้าค่อยว่ากันเอาให้พ้นๆไปทีละนัดก่อน เชื่อผมเหอะครับถ้าทีมเราพ้นโปรแกรมนรกนี้ไปแล้วชนะติดๆกันความมั่นใจก็จะกลับมา พวกเราจะได้ใจชื้นอีกครั้ง

credit:
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=398974



ยังไงกันแน่อันเดอร์เลชบอกนิวเบ็คส์ยังไม่มา

หลังจากที่ช่วงก่อนมีข่าวว่าทีมเราจัดการคว้าตัวดาวรุ่งของอันเดอร์เลชนิวเบ็คแฮม อัดนาน จานูซาจ
มาทำโปรเจคใหญ่ในอนาคต แต่เดี๋ยวก่อนถ้าคุณโทรมาในเวลานี้ ย๊าก!!ไม่ใช่ ถ้าคุณลองอ่านข่าวนี้แล้วจะสับสนเพราะทางต้นสังกัดเดิมอันเดอร์เลชออกมาแถลงว่านักเตะยังไม่ได้ย้ายมาทีมเราเพราะยังตกลงกันไม่ได้ และเค้ากล่าวต่อว่า ยังไงซะนักเตะก็ต้องย้ายไปแมนยูอยู่ดีนั่นแหละ

เรื่องของเรื่องก็ต้องการโก่งราคาตามสไตล์นั่นแหละครับ รอบแรกเรายื่นไป3แสนบอกปัด รอบสองยื่นไปอีกเท่าตัว7แสนบอกยังเจรจากันไม่ได้ข้อสรุป เดี๋ยวเผลอๆขึ้นไปเป็น1mละผมว่า สาธุขอให้รุ่งทีเทอะอยากเห็นเด็กจากอเคเดมี่กลายเป็นสตาร์อีกGenerationจังเลย(หลังหมดยุด92)


credit:

http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=398741


พี่ติ๊กมาเอง บอกจะกัดฟันฟัดเป็ด

จากเหตุการณ์ระหว่างเกมเราแพ้หอยที่พี่ติ๊กได้รับบาดเจ็บและโดนเปลี่ยนออกไป เชื่อเหตุการณ์นั้นคงทำให้เพื่อนๆเป็นห่วงไม่น้อยเพราะพี่ติ๊กแกเป็นตัวหลักและสถานการณ์ในเกมก็กำลังสำคัญแต่ป๋าเปลี่ยนออกแสดงว่าอาการคงไม่ธรรมดาแน่และเกมต่อไปเป็นเกมแดงเดือดซะด้วย แต่มาฟังข่าวนี้พอรูสึกดีขึ้นมาหน่อยเพราะพี่ติ๊กออกมายันเองจะกัดฟันลงสูช่วยพี่ในเกมดังกล่าว


ใจชื้นมากๆเลยได้พี่ติ๊กมาช่วยเกมสำคัญ อย่างน้อยๆก็มีตัวสนับสนุนที่ดีจากเกมฝั่งซ้ายและเป็นตัวเก่าอีกตัว



credit:
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=398746



ป๋ามาเองบอกน้องอีฟ,ริโอไม่แน่

มีข่าวป๋าของเราออกมาเปิดใจว่าไม่แน่อาจมีชื่อริโอและน้องอีฟในเกมเจอเป็ด โดยทั้ง2คนกลบมาซ้อมกัยทีมแล้วและถ้าไม่มีผลกระทบค้างเคียงใดๆอาจมีเซอร์ไพรส์มีชื่อโผล่ในเกมแดงเดือด

ได้พี่ติ๊กมาแล้วถ้าได้ริโอกลับมาจริงๆคงจะดีไม่น้อย
onion25

credit:
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=398770
_________________
__________________________________________________________________

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านความเห็น ขออภัยในถ้อยคำหยาบคายและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์