ก็องโต้คอนเฟิร์มผีซิวแชมป์ลีกคั่วแชมป์ยุโรป

 เอริค คันโตน่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธง ปีศาจแดง จะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ เหตุเป็นยอดทีม และมีผู้จัดการทีมที่เก่งอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน แถมคอนเฟิร์มอีกดอก จะคั่วโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย 
  
     เอริค คันโตน่า ตำนานแข้ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าจะผงาดครองแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน แถมโวสนั่น มีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัยด้วย
  
     อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแขวนสตั๊ดเมื่อปี 1997 กล่าวว่า ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกแน่นอน พวกเขาเป็นยอดทีม มีผู้จัดการทีมที่เก่ง และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก และพวกเขามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  
     ปีศาจแดง มี 60 แต้ม นำ อาร์เซน่อล อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดย ก็องโต้ กล่าวถึงแมตช์ แดงเดือด ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ว่า ทุกๆ เกมมีความสำคัญมากๆ แต่นี่เป็นเกมที่พิเศษ เพราะมันเป็นแมตช์ที่ 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาพบกัน มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ เป็นเหมือนเกมดาร์บี้แมตช์ และ เคนนี่ ดัลกลิช (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) กลับมาเพื่อทำในเรื่องที่ดีที่สุด ดังนั้นผมคิดว่า มันคงเป็นเกมที่สุดยอดแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์