งานเข้า เอฟเอยูไนเต็ด?ป๋าส่อโดนแบน4เกมส์-เลขาฯเปาเรียกร้องคำขอโทษ

เอฟเอยูไนเต็ด?ป๋าส่อโดนแบน4เกมส์-เลขาฯเปาเรียกร้องคำขอโทษ

ใครที่บอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดได้รับสิทธิพิเศษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ อย่าลืมอ่านข่าวนี้กันด้วย เมื่อเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอาจถูกตัดสินลงโทษโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นเวลา 4 เกมส์ และสมาคมผู้ตัดสินก็ยังลุกฮือเรียกร้องให้เขาแถลงการณ์ขอโทษต่อมาร์ติน แอ๊ตกินสันด้วย

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ให้สัมภาษณ์โจมตีมาร์ติน แอ๊ตกินสันที่ไม่ยอมแจกใบแดงให้กับดาวิด ลูอิซในจังหวะเข้าสกัดช้าต่อเวย์น รูนี่ย์อย่างโจ่งแจ้ง และถัดจากนั้นไม่กี่นาทีเขาก็เป่าจุดโทษให้กับเชลซี จากจังหวะการทำฟาล์วในกรอบเขตโทษของคริส สมอลลิ่ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังศึกษาคำให้สัมภาษณ์ของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งหากเขาถูกตัดสินลงโทษก็คาดว่าจะถูกโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นเวลา 4 เกมส์เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้ถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเมื่อตอนเดือนตุลาคมปี 2009 จากการไปให้สัมภาษณ์โจมตีอลัน ไวลี่ย์โดยบอกว่าเขามีสภาพร่างกายที่ไม่อยู่ในมาตรฐานสำหรับการลงตัดสิน ในตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงแข่งขันกับซันเดอร์แลนด์

นอกจากนี้ทางอลัน เลห์ตั้นเลขาธิการสมาคมผู้ตัดสินยังได้ออกมาเรียกร้องให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันชี้แจงกับการให้สัมภาษณ์ของเขาด้วย

อเล็กซ์ เฟอร์กูสันควรจะออกมาอธิบายให้ชัดเจนว่าเขาหมายความว่าอย่างไรกับการให้สัมภาษณ์ของเขา

มันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก ที่จะต้องมาคิดว่าผู้จัดการทีมเชื่ออย่างเอาเป็นเอาตายว่ามีผู้ตัดสินที่มีอคติ หรือความลำเอียงในการทำหน้าที่ของพวกเขา

นั่นมันเป็นการโจมตีที่รุนแรงมาก

เขาควรจะออกมาอธิบายว่าเขาหมายความว่าอย่างไร หรือไม่ก็ช่วยออกมาขอโทษกับคำกล่าวที่ว่ามาร์ติน แอ๊ตกินสันทำหน้าที่ได้อย่างไม่ยุติธรรมด้วย

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์