เฟอร์กี้เผยอาจไม่คว้าแข้งใหม่ม.ค.นี้

เฟอร์กี้เผยอาจไม่คว้าแข้งใหม่ม.ค.นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาจไม่คว้าแข้งใหม่เข้าเสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ชี้ทีมชุดปัจจุบันดีพอแล้ว และหากซื้อนักเตะใหม่ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวอีก หลังมีข่าว ปีศาจแดง สน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ นิโกล่าส์ อเนลก้า 2 หัวหอก ก่อนหน้านี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจจะไม่คว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้


เฟอร์กูสัน ใช้เงินไปถึง 50 ล้านปอนด์ (3,500 ล้านบาท) ในการคว้าตัวนักเตะทั้ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, อันแดร์สัน, นานี่ และ คาร์ลอส เตเวซ เข้ามาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม มีข่าวออกมาว่า เฟอร์กี้ อาจจะคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกในช่วงปีใหม่นี้ โดยเล็งไปที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ นิโกล่าส์ อเนลก้า 2 กองหน้าจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แต่ล่าสุดกุนซือ ปีศาจแดง เผยว่าอาจจะไม่ซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก


ผมคิดว่าทีมดีพอแล้ว ผมต้องพูดว่าเราไม่ค่อยชอบซื้อนักเตะเดือนมกราคม นักเตะต้องใช้เวลาปรับตัวเมื่อพวกเขาเข้ามาร่วมทีมช่วงกลางฤดูกาล ลองดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ปาทริซ เอวร่า และ เนมานย่า วิดิช ตอนที่พวกเขาย้ายมาร่วมทีมสิ เรารู้ดีในเรื่องนั้น ผมคิดว่าทีมดีพอแล้ว


ยอดกุนซือชาวสกอตต์รู้ดีว่า พอล สโคลส์, พาร์ค ชี-ซอง, เบน ฟอสเตอร์ และ มิกาแอล ซิลแวสตร์ จะหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บในช่วงสำคัญของฤดูกาล


บางทีเราอาจขาดผู้เล่นคอยเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้าย นับตั้งแต่ กาเบรียล ไฮน์เซ่ ย้ายทีมไป แต่เราก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์