ลูอิซสะใจตอกกลับกูรูลูกหนังลบคําครหาจะดับกับเชลซี

ลูอิซสะใจตอกกลับกูรูลูกหนังลบคําครหาจะดับกับเชลซี

Image

ดาวิด ลูอิซ กองหลังทีมชาติบราซิลสะใจตอกกลับกูรูลูกหนังที่วิจารณ์ตัวเขาว่า การย้ายมาเชลซีทีแรกเขาจะปรับตัวไม่ได้ และจะกลายเป็นตัวถ่วงของเชลซี เพราะว่านักเตะอเมริกาใต้ปรับตัวการใช้ชีวิตในอังกฤษลําบากหลังๆนักเตะเหล่านี้ได้แสดงประจักษ์ผลงานห่วยแตกมาตลอด และชี้ว่าค่าตัวของเขาที่เชลซีจ่ายไป 25ล้านปอนด์ รวมค่าตัว เนมานย่า มาติช 4ล้านปอนด์เป็นราคาที่แพงเกินไป

ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ตัวเขาสามารถปรับตัวได้เร็วกับเชลซี และลงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นคนยิงประตูตีเสมอให้เชลซี1-1ในนัดที่ชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1ในสึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลูอิซ ให้สัมภาษณ์ต่อ โอ โกลโบ สื่อดังบราซิลว่า หลังจากที่ผมย้ายมาเชลซีด้วยค่าตัวมหาศาล บรรดานักวิจารณ์ต่างสบประมาณผมว่าจะไม่สามารถปรับตัวได้ และในท้ายที่สุดก็เป็นตัวถ่วงของเชลซี และทีมก็สูญเสียเงินค่าตัวมหาศาลอย่างไร้ค่า

เพราะพวกเขาต่างชี้ว่านักเตะบราซิลมีปัญหาปรับตัวบ่อยครั้งในอังกฤษหลายรายแล้ว แต่ผมก็ไม่ใช่นักเตะที่มีพรสวรรค์อะไรมากมาย แต่ผมมีพรแสวงที่จะตั้งใจพัฒนาฝีเท้าเพื่อลบคําครหาต่อกูรูลูกหนังที่มีต่อตัวผมให้ได้ ว่าผมจะปรับตัวกับเชลซีได้ไม่มีปัญหาอย่างที่รามิเรสเพื่อนของผมเคยประสบมา และผมก็ตอกหน้าพวกเขาได้อย่างสะใจจริงๆ ในนัดที่พบแมนฯยูไนเต็ด ผลงานในนัดกล่าวของผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยทําให้ผมเล่นได้อย่างมั่นใจ แต่ฤดูกาลอีกยาวไกล ผมต้องฝึกซ้อมทํางานหนักให้กับทีมให้มากๆ และผมต้องพิสูจน์ผลงานและถ่อมตัวเข้าไว้จะเป็นผลดีต่อผมเองในช่วงจบฤดูกาล



siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์