รวมผี

คัลด์เวลบอกไม่สนหมูจะโดนแบนหรือไม่โดน

แกรี่ คัลด์เวลกัปตันทีมวีแกน แอธเลติกออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาไม่สนใจว่าเวย์น รูนี่ย์หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษย้อนหลังหรือไม่

เวย์น รูนี่ย์จงใจชักศอกใส่เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์แต่มาร์ค แคล็ทเทิร์นเบิร์กผู้ตัดสินในเกมส์ดังกล่าว ไม่ได้ลงโทษและเขียนบันทึกใดๆ หลังจบเกมส์ทำให้รูนี่ย์รอดพ้นการโดนแบนย้อนหลัง ซึ่งทำให้กองแช่งหลายๆฝ่ายไม่พอใจ และออกมาว่ากล่าวสมาคมฟุตบอลอังกฤษกันยกใหญ่

ปัญหามันอยู่ที่ว่าหากเขาโดนแบน และพลาดการลงเล่นในเกมส์กับทีมระดับเดียวกับคุณในลีก และยูไนเต็ดทำแต้มหล่น มันก็จะเหมือนกับว่าคุณถูกลงโทษสองต่อ

หากพวกเราได้รับการตัดสินนั้น (ใบแดงต่อรูนี่ย์) หลังจากเล่นไป 10 นาที มันคงจะยอดเยี่ยม มันคงจะช่วยเหลือพวกเราได้อย่างมาก

แต่หลังจากเหตุการณ์นี้แล้ว ไม่มีอะไรจะมาส่งผลกระทบต่อวีแกน ฉะนั้นแล้วผมไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับรูนี่ย์หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรอกนะ


คาร์ริคกร้าวผีไม่กลัวหนีสิงห์ปะหงส์

ไมเคิ่ล คาร์ริคมิดฟิลด์จอมวางบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถกลับมาเก็บชัยชนะ ในเกมส์สำคัญกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้ได้

จากความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนมากกว่า อาร์เซนอลรองจ่าฝูง 4 คะแนนแต่ลงแข่งขันไปมากกว่า 1 นัด ซึ่งในวันอาทิตย์นี้พวกเขาจะต้องทำศึกหนักกับลิเวอร์พูลทันที แม้เพิ่งจะพบกับเชลซีในช่วงกลางสัปดาห์มาก็ตาม

ณ เวลานี้พวกเรารู้สึกผิดหวังกันอย่างมาก แต่พวกเราสามารถก้าวต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

พวกเราเคยชินกับการทำแบบนั้น และปกติแล้วพวกเราก็ทำได้ดีกับเรื่องแบบนั้น ฉะนั้นแล้วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะกลับมาได้

พวกเราจะต้องลืมเกมส์นี้ทิ้งไปซะ (พ่ายเชลซี 2-1) ลืมมันไปและก็ก้าวต่อไป

มันเป็นเกมส์ใหญ่มากๆในวันอาทิตย์นี้ และพวกเราก็จะพร้อมกับมัน พวกเราจะต้องพร้อม

นั่นมันเป็นเรื่องธรรมชาติของสัตว์ร้าย พวกเราก้าวต่อไปและพวกเราก็ได้เรื่องดีๆหลายเรื่องในค่ำคืนนี้ ซึ่งพวกเราจะจัดการทำสิ่งที่มันไม่ถูกต้องให้เข้ารูปเข้ารอย พวกเราจะพร้อมสำหรับเกมส์นี้

_________________

น้ำตาลพร้อม3..4!ป๋าเตรียมใช้เทพบราวน์บู๊แดงเดือดแทนริโอ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะส่งเวส บราวน์ปราการหลังตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมส์ที่จะพบกับลิเวอร์พูลสุดสัปดาห์นี้

เนมันย่า วิดิชเพิ่งจะได้รับใบแดงในเกมส์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปพ่ายให้กับเชลซี 2-1 ส่วนในรายของริโอ เฟอร์ดินานด์ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันไม่มีทางเลือกนอกจากจะส่งเวส บราวน์ลงเล่นคู่กับคริส สมอลลิ่ง

ผมไม่คิดว่าริโอ เฟอร์ดินานด์จะฟิตสมบูรณ์ในเกมส์กับลิเวอร์พูล

เวส บราวน์จะได้รับโอกาสนี้

มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา พวกเราไม่สมควรที่จะเป็นฝ่ายแพ้ แม้กระทั่งในครึ่งหลังพวกเราก็สร้างโอกาสดีๆได้

ประตูแรกของพวกเขามันมาจากความผิดพลาดของเกมส์รับของพวกเรา และเขา (ลูอิซ) ก็ยิงมันเข้าไปได้ดี

ถึงกระนั้นผมก็ไม่เกรงกลัวอะไรเลย และผมก็คิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำประตูเยอะไปหมด

_________________

คาร์ริครับใจสลายเล่นดีแบบนี้ต้องมาแพ้

ไมเคิ่ล คาร์ริคมิดฟิลด์จอมวางบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังสุดๆที่ทีมต้องพ่ายให้กับเชลซีไป 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำจากเวย์น รูนี่ย์ในช่วงครึ่งแรก แต่แล้วก็เป็นดาวิด ลูอิซ และแฟรงค์ แลมพาร์ดที่ทำคนละ 1 ประตูช่วยให้เชลซีแซงกลับมาชนะได้

มันน่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกของพวกเรา

พวกเราคุมเกมส์ไว้ได้ทั้งหมด ส่วนในครึ่งหลัง พวกเราไม่ได้รวดเร็วเหมือนในครึ่งแรกและการจ่ายบอลของพวกเราก็ทำได้ไม่ดีเหมือนในครึ่งแรก แต่พวกเราก็ยังรู้สึกสบายๆ ซึ่งตัวผมเองก็คิดว่าเราน่าจะทำประตูเพิ่มได้

การตัดสินบางครั้งไม่ได้เข้าทางเรา และมันก็ต้องทำให้เราพ่ายแพ้ในที่สุด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่รับได้ยากมาก

การตัดสินแบบนี้มันมีผลต่อเกมส์อย่างใหญ่หลวง มันเป็นการเป่าครั้งสำคัญที่คุณต้องทำให้มันถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมส์สำคัญระดับนี้ ฉะนั้นแล้วพวกเราต่างผิดหวัง

ผมจะพูดอะไรได้มากกว่านี้อีกล่ะ ? มันเป็นเรื่องที่รับได้ยากมากๆ

_________________

จับฉ่ายซูฮกขนดกยอดแข้งแห่งยุค-ชี้เล่นถึง40ยังได้

จอห์น โอเชียนักเตะสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่องไรอัน กิ๊กส์เพื่อนร่วมทีม โดยชูว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอลยุคนี้

กิ๊กส์ในวัย 37 ปี เพิ่งจะลงสนามรับใช้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครบ 20 ปีในเกมส์กับเชลซี คืนวันอังคารที่ผ่านมา

ทุกๆคำยกย่องในหนังสือได้ถูกนำมาใช้กับผู้ชายคนนี้ไปหมดแล้ว และผมก็มั่นใจว่ามันก็จะถูกนำมาใช้ซ้ำๆต่อไปอีกหลายครั้ง เขาเป็นตำนานที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

คุณได้เห็นแล้วว่าผู้จัดการทีมของเรามีแนวทางในการสร้างทีมขึ้นมาอย่างไรในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา และกิ๊กซี่ก็เป็นกำลังสำคัญมาโดยตลอด

เมื่อคุณนึกถึงยอดนักเตะ คนอย่างเปาโล มัลดินี่กับช่วงเวลาของเขาในมิลานจะผุดขึ้นมาในใจของคุณ แต่ผมคิดว่าคุณสามารถพูดได้ว่ากิ๊กซี่นำหน้าเขาไปแล้วนะ

ทั้งความเร็วและการครองบอลที่เขายังแสดงให้เห็นในการพาบอลหนีกองหลังมากประสบการณ์หรือเหล่านักเตะดาวรุ่ง

สภาพร่างกายของเขาไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ผมรู้จักกับเขามา และเขาก็ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ นอกจากอาการบาดเจ็บแล้ว เขาก็คงจะเล่นฟุตบอลต่อไปได้ง่ายๆ และผมก็มั่นใจว่าเขาต้องการจะมองแบบปีต่อปีไป

เขากำลังมีความสุขกับการเล่นมาก ณ เวลานี้ ฉะนั้นแล้วผมมองไม่เห็นว่าทำไมเขาถึงจะเล่นไปจนถึงอายุ 40 ปีไม่ได้

แต่ผมจะให้เขาเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเองนะ

_________________

ปุจฉา!?โกทเซ่ลั่นใครบ้างไม่ฝันเล่นให้ผี

สงสัยต้องให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาวิสัชนาเสียแล้วหลังมาริโอ โกทเซ่มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เล่นปุจฉาด้วยการหยอดคำหวานถึงป๋าว่าใครบ้างไม่ฝันอยากเล่นให้ปีศาจแดง

เสือเหลืองมาดุในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้เมื่อขึ้นแท่นจ่าฝูงด้วยการทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง 12 คะแนนแถมล่าสุดเพิ่งเอาชนะอาร์เอสซีเอาท์คลาสเหนือบาเยิร์น มิวนิกที่อารีอันซ์ อารีน่าไป 3-1

โกทเซ่จอมทัพดาวรุ่งก็เป็นหนึ่งในคีย์แมนของความสำเร็จดังกล่าวและการให้สัมภาษณ์กับ นิตยสารคิกเกอร์ เมื่อเร็วๆนี้ก็ทำให้ยักษ์ใหญ่ที่ถูกพาดพิงถึงกับหูผึ่ง

ใครบ้างล่ะจะไม่ฝันถึงการเล่นใ้ห้กับสโมสรอย่างเรอัล มาดริด,เอฟซี บาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด?โกทเซ่ตั้งคำถาม

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่าป๋าเฟอร์กี้มีความพยายามในการนำเข้าโกทเซ่มารับช่วงบงการเกมรุกปีศาจแดงต่อจากพอล สโคลส์ที่โรยลาเต็มทีแล้ว



สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์