เสือเตี้ยโชว์หวาน!สวีตแฟนทะเลพัทยา

"มาราโดน่า" กลัดมันจูงมือแฟนสาว "เวโรนิก้า" กอดรัดฟัดเหวี่ยงขณะลงเล่นน้ำทะเล โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ขณะที่ชายนิรนาม 2 คน ทะเล่อทะล่าถือกล้องหวังเก็บชอตเด็ดคู่รักตำนานนักเตะระ



     ความเคลื่อนไหว ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เดินทางมาพักผ่อนในเมืองไทย เข้าสู่วันที่ห้าของทริปพัทยา กับแฟนสาวคนใหม่ เวโรนิก้า โดยบรรยากาศที่โรงแรมซี แซน ซัน ที่พักสุดหรูติดทะเลพัทยา ซึ่งช่วงเช้าของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา เสือเตี้ย ยังคงมีความสุขกับการอยู่ในห้องพัก ก่อนที่จะออกมารับประทานอาหารเที่ยงในช่วงบ่าย แล้วเข้าไปในบ้านพักอีกครั้ง


  2 ชายนิรนามอ้างเป็นนักข่าวสยามกีฬา



       ขณะที่ทีมข่าวจากสำนักอื่นๆ ได้พยายามแฝงตัวเข้าไปยังบ้านพักส่วนตัวของตำนานนักเตะอาร์เจนไตน์ โดยรายงานข่าวจากพนักงานโรงแรมแจ้งว่า ได้มีนักข่าว 2 คน ถือกล้องดิจิตอล และอีกคนสะพายกระเป๋าเป้ ได้เดินเข้าไปยังชายหาดหน้าบ้านพักของมาราโดน่าที่ติดกับทะเลพัทยา เพื่อจะลงไปบันทึกภาพใกล้ๆ ขณะที่เสือเตี้ยและแฟนสาวกำลังนอนอาบแดดอยู่บนเตียงผ้าใบหน้าบ้านพัก แต่มีต้นไม้ปกคลุมด้านหน้าของบ้านพักทำให้ต้องเดินเข้าไปใกล้ๆ จึงจะสามารถบันทึกภาพได้ โดยทันทีที่ชาย 2 คนที่อ้างว่าตนเองเป็นนักข่าว เดินลงไปที่ชายหาด การ์ดที่คอยรักษาความปลอดภัยให้กับมาราโดน่าได้เดินเข้าไปห้ามเพื่อไม่ให้ถ่ายภาพ โดยได้สอบถามว่าเป็นผู้สื่อข่าวจากที่ไหน ซึ่งทั้งสองคนได้อ้างว่าตนเป็นผู้สื่อข่าวจากสยามกีฬา จากนั้นการ์ดจึงไล่ให้ออกนอกพื้นที่บ้านพักของมาราโดน่าทันที


           ควงแฟนสาวใส่บิกินีลงเล่นน้ำทะเล



       ด้านทีมข่าวสยามกีฬาได้สังเกตการณ์อยู่ใกล้ๆ หลังจากที่วันก่อน เสือเตี้ย ไม่ยอมออกจากที่พัก ให้ผู้สื่อข่าวได้เห็นหน้า ในช่วง 15.00 น. ของวันดังกล่าว โดยมาราโดน่าที่สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เปลือยหุ่นอันอวบอั๋นของตนเองจูงมือ เวโรนิก้า คู่ควงที่มาด้วยชุดบิกินีโชว์หุ่นอันเซ็กซี่เดินลงมาจากบ้านพัก เพื่อลงเล่นน้ำที่ชายหาดของโรงแรม โดยบริเวณชายหาดได้ติดตั้งทุ่นลอยน้ำ เพื่อเป็นเขตให้ลูกค้าที่เข้ามาพักในโรงแรมได้ลงเล่น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของการ์ด 2 นายที่ยืนคุมไม่คลาดสายตา


          เสือเตี้ยกลัดมันฟัดเวโรนิก้ากลางน้ำ



                         ทันทีที่ลงเล่นน้ำ ทั้งคู่ได้ลอยคอและหยอกล้อกันอย่างออกรส ตามภาษาข้าวใหม่ปลามัน โดยเสือเตี้ยในวัย 51 ปี ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับ เวโรนิก้า โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวและปาปาราซซี่ ในช่วงเวลาเดียวกัน ได้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติรายหนึ่ง พยายามที่จะถือกล้องวิดีโอเพื่อเข้าไปบันทึกภาพเสือเตี้ยที่กำลังสวีตกับแฟนสาว แต่โดนมาราโดน่าที่มองเห็นก่อน ตะโกนบอกว่าห้ามถ่าย นักท่องเที่ยวต่างชาติรายนี้จึงเดินออกจากบริเวณดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์