วีแลนจวกเอฟเอก้มหัวให้ รูน-ผี

 เดฟ วีแลน เจ้าของสโมสร วีแกน แอธเลติก จวกยับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กลัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเมินลงโทษกรณีชักศอกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ นักเตะ วีแกน แอธเลติก เกมบุกถล่มถึงถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษย้อนหลัง รูนีย์ จากกรณีชักศอกใส่ แม็คคาร์ธีย์ นักเตะ วีแกน ทำให้สามารถลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯยูไนเต็ด บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี คืนวันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ ทั้งที่ภาพจับได้อย่างชัดเจนถึงจังหวะเล่นนอกเกม
       
        ร้อนถึง วีแลน เจ้าของ วีแกน ต้องออกมาต่ออย่างหัวเสียว่า บางสิ่งผิดพลาดแน่นอนเมื่อผู้เล่นดีกรีทีมชาติแบบ รูนีย์ ทำพฤติกรรมเยี่ยงนี้และถูกปล่อยลอยนวลโดยปราศจากการลงโทษ ถ้าหากเป็นคนอื่นหรือเล่นให้สโมสรอื่นคุณพนันได้เลยว่าจะต้องถูกไล่ออก แต่ครั้งนี้เพราะถูกขู่โดย รูนีย์ และ ยูไนเต็ด
       
        แมนฯยู เหมือนได้รับอนุญาตพิเศษ คุณไม่สามารถตั้งกฎขึ้นมาใช้กับทีมอื่นและไม่สามารถใช้กับอีกทีม ผมไม่สนใจด้วยว่า เอฟเอ จะอ้างแบบไหนว่ากรรมการ มาร์ค แคลทเทอร์เบิร์ก ได้ให้ฟรีคิกในเกมไปแล้ว เพราะทุกคนอยู่ในโลกฟุตบอลและจำต้องโดนพิพากษา เอฟเอ คงปลื้มที่ซ่อนอยู่หลังกฎและปล่อยให้ใครลอยนวล วีแลน ทิ้งท้าย



http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9540000026474


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์