สื่ออังกฤษแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่น 912 ล้านบาท ขอซื้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนมกราคม

สื่ออังกฤษแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่น 912 ล้านบาท ขอซื้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนมกราคม แต่ถูกปฏิเสธกลับมา ทว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่ละความพยายาม และเตรียมเสนอค่าตัวใหม่อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้

[b] สื่ออังกฤษแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่น 912 ล้านบาท ขอซื้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนมกราคม แต่ถูกปฏิเสธกลับมา ทว่า ปีศาจแดง ยังไม่ละความพยายาม และเตรียมเสนอค่าตัวใหม่อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ด้วยมูลค่า 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 912 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูกต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอเงินสูงถึง 19 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้ออดีตแข้ง วัตฟอร์ด แต่ก็ถูก วิลล่า ปฏิเสธกลับมา ทำให้ ยัง ยังคงเล่นในถิ่นวิลล่า พาร์ค ต่อไป


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ละความพยายามที่จะคว้าสตาร์วัย 25 ปีมาเสริมทัพอีกครั้ง และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์