มาดูนักเต๊ะหมา ๆ เขาทำกัน

ทั้งโกง ทั้งเล่นนอก หมาทั้งเพ่

รอด-ไม่รอด!?ผีลุ้นเสียวเอฟเอจ้องฟันหมูพลิ้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหนาวๆร้อนๆแล้วหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอกำลังรอรายงานจากมาร์ค แคลตเทนเบิร์กผูตัดสินว่าเห็นเหตุการณ์ตีศอกเจมส์ แม็คคาธีย์ของวีแกนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหรือไม่

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกุนซือเดอะ ลาติกซ์โมโหจนควันออกหูหลังเห็นหมูพลิ้วตีศอกชัดเจนจนก่อนเข้าไปขอคำอธิบายทันทีที่พักครึ่งก่อนได้คำชี้แจงว่าเขาเห็นนักเตะทั้งสองคนปี่เข้าหาบอลพร้อมกัน

อย่างไรก็ตามจากภาพหลักฐานที่กล้องจับไว้ได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าหอกทีมชาติอังกฤษตั้งศอกอัดใส่และรอดตัวไม่ถูกแม้กระทั่งใบเหลือง

ประเด็นปัญหาอยู่ที่สมุดรายงานของแคลตเทนเบิร์กว่ามีเนื้อความว่าอย่างไรเพราะหากเขียนไปว่าเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างหมดจะทำให้เอฟเอไม่สามารถย้อนเอาผิดตามกฏได้

แต่หากในรายงานระบุว่าเห็นแค่จังหวะปะทะไม่เห็นตีศอกก็จะมีคำถามตามมาจากเอฟเอว่าถ้าไม่เห็นว่าตีศอกแล้วเหตุผลที่ให้ฟาว์ลมาจากอะไรเนื่องจากเหลี่ยมบอลนั้นเป็นแข้งวีแกนเป็นฝ่ายเข้าหารูนีย์มากกว่า

หากเป็นในเคสเนกาทีฟแล้วยูไนเต็ดถูกตั้งข้อหาขึ้นมาจริงๆเชื่อว่าจะมีการยื่นอุธรณ์เพื่อให้หมูพลิ้วสามารถลงเล่นกับเชลซีในวันอังคารนี้ได้แต่จะไปใช้โทษแบน 3 นัดไม่ว่าจะเป็นเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล,เอฟเอ คัพกับอาร์เซนอลหรือเลย์ตัน โอเรียนท์ก่อนปิดท้ายที่โบลบตัน







_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.sport4x.me


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์