ซุปเปอร์แนนชี้ผีเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ชี้ชะตาแชมป์แล้ว

 นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาทีม ปีศาจแดง เข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญแล้ว หลังบุกชนะ วีแกน 4-0 นัดล่าสุด โดยนับจากนี้จะพบงานใหญ่กับ เชลซี, ลิเวอร์พูล ในลีก ไปจนถึง อาร์เซน่อล ใน เอฟเอ คัพ และ มาร์กเซย ในถ้วยยุโรป


     นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ว่าตอนนี้เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ชี้เป็นชี้ตายแล้ว เมื่อจะต้องพบกับโปรแกรมหนักที่สามารถตัดสินได้ว่า ทีมจะมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จหรือไม่ ทั้งเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์กับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองนัดติดต่อกัน, เกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ อาร์เซน่อล และเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ โอลิมปิก มาร์กเซย     


      ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปถล่ม วีแกน 4-0 ทำให้ขยับทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ออกไปเป็น 4 แต้มจากการเล่น 27 นัดเท่ากัน แต่จากนี้ไปจะมีเกมใหญ่ๆ รออยู่เพียบ ซึ่ง นานี่ บอกว่า เป็นสัปดาห์สำคัญที่จะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด เรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่ นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของซีซั่น และผมว่าถ้าหากเราสามารถเอาชนะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ เราจะมีโอกาสดีมากๆ ในการคว้าแชมป์ลีก แต่พูดมันง่าย การทำให้ได้ยากกว่าเยอะ


      เชลซี กับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่า พวกเขาเองก็อยากชนะเช่นกัน เรารู้ว่าจะชนะไม่ได้โดยง่ายแน่ แน่นอน บางทีเราอาจชนะไม่ได้ทุกนัด และถ้าเราลงเอยด้วยการเสมอบางทีม โลกก็ไม่แตกหรอก สิ่งสำคัญคืออย่าแพ้ แต่เราลงไปเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเสมออยู่แล้ว นานี่ กล่าว ก่อนแสดงความเห็นถึงเสียงครหาที่ว่า บางทีพวกเขาก็เล่นแบบหวังผลมากเกินกว่าที่จะเอนเตอร์เทนแฟนบอล


      เราเป็นจ่าฝูง และเรารู้สึกดี และเราต้องทำอะไรบางอย่างถูกต้องถึงมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ ตอนนี้สิ่งสำคัญคือเชื่อมั่นในตัวเอง และมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลในแบบที่เราอยากเล่น เราจะไปคิดถึงทีมอื่นไม่ได้ แบบว่าพวกเขาจะชนะ หรือ แพ้ เราต้องสนใจแค่การชนะเกมของเราก็พอ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์