คนไม่สำคัญ! ดร็อกบา ขู่ลาเชลซีแน่ หากวืดเกมชนผี

เมื่อตอเรสมา ชั้นจะไป



ดร็อกบา เริ่มไม่พอใจกับตำแหน่งตัวสำรอง หลังการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกมบุกชนะ โคเปนเฮเกน 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง โดยเป็น นิโกลาส์ อเนลก้า เหมาซัดสองประตู


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/02/article-0-0D31207C000005DC-657_468x417-300x267.jpg


“มันคงไม่มีประโยชน์อะไร ถ้าคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แล้วคุณต้องมานั่งดูเพื่อนๆเล่น อยู่ที่ข้างสนาม ผมรับค่าเหนื่อยจากสโมรสร ผลก็ต้องโชว์ฝีเท้าให้คุ้มค่า ไม่ใช่มานั่งอยู่ข้างสนามแบบนี้” ดร็อกบา กล่าว


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ออกมาอ้างต้องโรเตชันนักเตะช่วงท้ายฤดูกาล ทว่า ดร็อกบา ไม่พอใจและพร้อมอำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ได้ลงเล่นเกมเปิดรังรับมือ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นเกมสำคัญว่าจะได้ลุ้นป้องกันแชมป์ลีกต่อไปหรือไม่


ดร็อกบา ย้ายร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2004 พร้อมกลับไปล่าตาข่ายให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ลุยศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทว่าอาจจะติดเรื่องค่าตัวระดับ 20 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยแพงระยิบ 130,000 ปอนด์  ต่อสัปดาห์


ดร็อกบา เป็นตัวจริงพร้อมกับ ตอร์เรส เกมแพ้ ลิเวอร์พูล ทว่าหลังจากนั้นได้สตาร์ทเกมเดียวเท่านั้นคือศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ที่แพ้จุดโทษ เอฟเวอร์ตัน โดยเกมรับ แมนฯยู เชลซี จะต้องชนะสถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ต่อไป เวลานี้ตามหลัง 15 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์