ผี-ปืนแย่งแชมป์ เซอร์ ชี้เชลซีคัมแบ็กยาก

ผี-ปืนแย่งแชมป์ เซอร์ ชี้เชลซีคัมแบ็กยาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กาชื่อ เชลซี จากสารบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/11 ย้ำเหลือเพียง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีสิทธิคว้าเกียรติยศสูงสุด

       แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวยกพลไปเยือน เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ทีมท้ายตารางในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่ง ผีแดง จำเป็นต้องเก็บสามแต้มกลับออกมา หลังโดน อาร์เซนอล ไล่กวดหายใจรดต้นคอเหลือแค่แต้มเดียวแล้ว
       
        ล่าสุด ท่านเซอร์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ โดยปกติจะมีอยู่ 2 ทีมที่แยกออกมา (ลุ้นแชมป์) เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาล ทั่วๆ ไปก็จะมีอยู่ 2 ทีมซึ่งเรากำลังมองอยู่ ณ เวลานี้ ผมคิดว่านอกจากเราก็มีแค่ อาร์เซนอล ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ขึ้นไปครองแชมป์
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าบุกเอาชนะ วีแกน ได้เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีก จะมีคะแนนทิ้ง เชลซี แชมป์เก่าซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ห่างถึง 15 แต้ม และหนี เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 3 ถึง 11 แต้ม กับโปรแกรมโค้งสุดท้ายที่เหลือเพียง 11 นัด ทำให้ เฟอร์กี มั่นใจยิ่ง และไม่คิดว่าการออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม สิงห์บลูส์ ที่เปรยว่าแข้ง ผีแดง อาจเผชิญความกดดันจนสะดุดช่วงท้ายฤดูกาล
       
        ผมพูดเสมอว่าทีมที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดจะเป็นแชมป์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำกันอยู่ เป็นเหตุว่าทำไมผมต้องกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเก็บรักษาโมเมนตัมและความแน่นอนเอาไว้ แต่สำหรับ เชลซี คงไม่ง่ายแล้วที่พวกเขาจะกลับมา ในเมื่อมีความห่างของคะแนนมากพอสมควร บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์