สมอลลิ่งหวังชนะใจป๋าหลังโชว์ฟอร์มเจ๋ง2นัดติด

 คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังชนะใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม และได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งในเกมเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมตช์ที่บุกเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย พร้อมยันไม่รู้สึกตื่นเต้นใดๆ แม้ว่าต้องลงเล่นในเกมเยือนที่มีแฟนบอลเจ้าถิ่นคอยส่งเสียงโห่ใส่


     คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หวังว่าฟอร์มการเล่นใน 2 เกมล่าสุดของตัวเอง ทั้งในลีกที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา จะสามารถเอาชนะใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง และได้รับโอกาสให้ลงโชว์ฟอร์มมากขึ้น

      ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวว่า เมื่อ ริโอ ได้รับบาดเจ็บ มันก็ถึงเวลาของผมที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ มันเป็นตำแหน่งสำคัญที่ให้ผมได้ลงไปเติมเต็ม หวังอย่างยิ่งว่าฟอร์มการเล่นเหล่านี้ และโอกาสอันยิ่งใหญ่ของผมที่ได้โอกาสลงสนาม จะทำให้ผมได้รับความเชื่อใจจากผู้จัดการทีมต่อไป

      อดีตแข้ง ฟูแล่ม ซึ่งเพิ่งย้ายจากถิ่น คราเวน ค็อตเทจ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวต่อว่า หลังจากลงเล่นกับ ซิตี้ ต่อด้วยการลงเล่นในเกมเยือนที่มีความสำคัญมาก ผมก็เพียงแค่มีสมาธิอยู่กับเกม และไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวอะไร 

      เซนเตอร์แบ็กเจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว ปิดท้ายว่า มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมใน มาร์กเซย ผมได้ยินเรื่องราวของสนามแห่งนี้มามากมาย ไม่บ่อยนักที่คุณจะได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ในสนามขณะที่คุณกำลังอบอุ่นร่างกายอยู่ ผมได้ลงเล่นเกมยุโรปให้กับ ฟูแล่ม เมื่อปีก่อนแต่พวกเขามีสนามที่เล็กกว่านี้ ผมรู้สึกกระวนกระวายเล็กน้อยแต่ผมก็ชอบบรรยากาศเช่นนี้ และเกม ดาร์บี้แมตช์ แห่งเมือง แมนเชสเตอร์ ก็ช่วยผมได้อย่างมาก 

      สำหรับ เร้ด เดวิลส์ และ โอแอ็ม กำลังจะถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สอบสวนในกรณีที่แฟนบอลทั้ง 2 สโมสร ก่อนความวุ่นวายภายในสนามระหว่างการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์