รูนรับเสียดายผีไม่ชนะโอแอ็ม!เชื่อนัด2เฮแน่

    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายที่ต้นสังกัดไม่สามารถยิงประตูเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มั่นใจว่าพลพรรค ปีศาจแดง จะสามารถเปิดเกมรุกบทเอาชนะ โอแอ็ม ในเกมนัดที่ 2 ได้อย่างแน่นอน 

     เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขารู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดไม่สามารถเจาะตาข่ายเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมลงเอยด้วยการเสมอกัน 0-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่สโมสรจากอังกฤษที่ร่วมทำศึกในรายการนี้ทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสิ้น

      ดาวยิง ปีศาจแดง เผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากทีมเล่นได้อย่างน่าเบื่อตลอดทั้งแมตช์ ว่า ผมนึกภาพออก! ผมได้ดูเกมทั้ง 2 นัด (ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล) พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เห็น ท็อตแน่ม ทำได้ดีบนเวทียุโรป

      ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 25 ปี ยืนยัน แฟนบอลจะได้เห็นพลพรรค เร้ด เดวิลส์ เปิดเกมรุกเพื่อเอาชนะ โอแอ็ม ให้ได้ ในเกมเลกที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวเตะกันในวันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้ อย่างแน่นอน โดยกล่าวต่อว่า ผมหวังว่าเราจะทำได้ แต่เราแค่หวังที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ การแข่งขันที่ผ่านมาจนถึงรอบนี้ การเก็บชัยชนะได้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

      นอกจากนี้ รูนี่ย์ สารภาพว่ารู้สึกไม่ถนัดกับการต้องถูกโยกไปเล่นเป็นปีกซ้ายแทนตำแหน่งของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ชัดเจนว่าเมื่อคุณถูกโยกไปเล่นริมเส้นมันก็เป็นเรื่องยากที่จะปรับตัว หากคุณไม่ได้เล่นในตำแหน่งนั้นบ่อยนัก แต่เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บในขณะนี้ ดังนั้น หากผมจะต้องรับหน้าที่นั้น มันก็ไม่มีปัญหาอะไร 

      ด้าน คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดในแมตช์ดังกล่าว เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การลงสนามในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป โดยกล่าวกับสำนักข่าว เอเอฟพี ว่า การมาเยือน มาร์กเซย เรารู้ว่าจะต้องเจออะไรในสนามแห่งนี้ และผู้เล่นคนอื่นๆ ก็พูดถึงบรรยากาศที่นี่ และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้

      เกมส่วนใหญ่ที่ผมได้ลงสนามในฤดูการนี้มักจะเป็นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่การได้มาที่นี่ และคุณก็ได้สัมผัสกับเสียงโห่ในระหว่างการอบอุ่นร่างกายจากแฟนบอลกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่อยู่ในสนาม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เมื่อครั้งหนึ่งที่คุณได้สัมผัสกับความท้าทาย และคุณก็มีกองเชียร์หนุนหลังคุณอยู่ มันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศเช่นนี้ในสนาม อดีตเซนเตอร์แบ็ก ฟูแล่ม กล่าว

      อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้มุ่งสมาธิกับโปรแกรมการแข่งขัน 2 นัดต่อไปที่จะต้องบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก รวมถึงศึก เอฟเอ คัพ รอบ 6 ที่รอพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนร่อล และ เลย์ตัน โอเรียนท์ ด้วย

      รูนี่ย์ ปิดท้ายว่า ยังมี 3 เกมใหญ่ที่รอเราอยู่ในตอนนี้ คือการพบกับ วีแกน, เชลซี และ ลิเวอร์พูล และจากนั้นก็คาดว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ในบอลถ้วย มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเราในซีซั่นนี้ และเราจะต้องมุ่งมั่นและพยายามสร้างโอกาสในเกมเหล่านั้น หากเราสามารถผ่านเกมเหล่านั้นไปได้ด้วยผลการแข่งขันที่ดี ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จได้แน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์