เลิศชายรับแล้วรางวัลต่างชาติยอดเยี่ยมเจลีก ถ่ายทอดสดทั่วโลก

เลิศชาย อิสราสุวิภากร รับรางวัลแล้ว

งานมอบรางวัลเจแปน ฟุตซอลลีก ฤดูกาล 2010/2011 ซึ่งจัดโดยสมาคมฟุตบอลของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ในเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ภายในงานมีแขกคนสำคัญอย่าง มิเกล โรดริเกซ กุนซือทีม 

     ชาติญี่ปุ่น ชาวสเปน รวมถึงสื่อมวลชนอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศงานมอบรางวัลผ่านเวปไซด์ดังของญี่ปุ่นไปยังทั่วโลกอีกด้วย 

     โดยรางวัลทีมชนะเลิศได้แก่ นากาย่า โอเชียนส์,รองแชมป์ ดิวคาโอะ โกเบ,วาซาเกะ โออิตะ อันดับที่ 3 และ อันดับ 4 เป็น โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ส่วนรางวัลอื่นๆ ทีมแฟร์เพลย์ ได้แก่ วาซาเกะ โออิตะ, รางวัลนักเตะต่างชาติหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ได้แก่ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทย จากโตเกียว ฟูชู แอธเลติก,นักเตะยอดเยี่ยมของลีกได้แก่ ริคาร์ดินโญ่ จากนากาย่า โอเชียนส์ ที่ยิงไป 31 ประตู และ รางวัลดาวซัลโวสูงสุด ราฟาเอล ยูโกะ ยามาดะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ยิงไป 34 ประตูให้กับดิวคาโอะ โกเบ 

     เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยด้วยความดีใจว่า รู้สึกประทับใจมากที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่นี่และทีมชาติไทยที่ได้ช่วยให้ประสบความสำเร็จ 

     ดาวเตะทีมชาติไทยที่ฤดูกาลนี้ช่วยต้นสังกัดยิงไป 10 ลูก ยังกล่าวต่อไปอีกว่ารางวัลนักเตะต่างชาติหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Rookie of the year) จะคัดเลือกจากนักเตะหน้าใหม่ที่ค้าแข้งในลีกญี่ปุ่นมาไม่เกิน 2 ปี โดยคัดจาก 10 คนให้เหลือเพียงคนเดียว ส่วนรางวัลเอ็มวีพีหรือนักเตะยอดเยี่ยมที่ริคาร์ดินโญ่ได้นั้น ตนถูกตัดสิทธิ์คัดเลือก 5 คนสุดท้ายเพราะเนื่องจากได้รางวัลนักเตะต่างชาติหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปก่อนแล้ว
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์