คาร์ริคยันแข้งผีไม่เหลิงแม้เฮเกมยุโรป5นัดรวด

.









คาร์ริคยันแข้งผีไม่เหลิงแม้เฮเกมยุโรป5นัดรวด

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด ไม่มีเหลิง แม้ ปีศาจแดง โชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ คว้าชัย 5 เกมรวดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชี้ชัด งานหนักยังคงรออยู่ข้างหน้า พร้อมหวังทีมกลับมาทำผลงานได้ดีในลีก หลังพลิกพ่าย โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนไม่มีอาการเหลิงแน่นอน หลังจาก ปีศาจแดง เปิดรังเฉือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ด้วยประตูชัยจากลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงท้ายเกม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติสุดหรูชนะรวด 5 นัด การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่มได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อดีตห้องเครื่องของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า สถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจ เราประกาศว่าจะเป็นแชมป์กลุ่ม และเราก็ทำได้สำเร็จ แต่งานหนักอย่างแท้จริงจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ชัดเจนว่าในตอนนี้เราจะต้องรอดูว่าผลการจับสลากออกมาเป็นอย่างไร แต่เราก็ตระหนักดีว่าบททดสอบที่หนักที่สุดยังคงรออยู่ และเราก็จำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ในช่วงที่การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในช่วงคริสต์มาส


แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเวทียุโรปในขณะนี้ แต่ในเกมพรีเมียร์ลีกลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งจะบุกไปพ่ายพลิกล็อกต่อ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ คาร์ริค ต้องการที่จะลืมให้หมด


ชัยชนะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ และเราก็ทำงานหนักเพื่อให้ได้มันมาในที่สุด เรามีปัญหานิดหน่อยเมื่อวันเสาร์ แต่สิ่งเหล่านี้ก็มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ เรื่องแบบเดียวกันนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะกลับมาได้อย่างไรต่างหาก เราจะกลับมาในทันทีด้วยชัยชนะ และหวังว่าเราจะชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์