เฟอร์กี หวังโน้มใจ สโคลส์ เซ็นผีอีกปี
























เฟอร์กี หวังโน้มใจ สโคลส์ เซ็นผีอีกปี

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000002570001.jpg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช หวังโน้มน้าวใจให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋ายอมเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอีกสักฤดูกาล

ประสบความสำเร็จในการหว่านล้อมให้ ไรอัน กิกส์ ยอมจรดปากกาต่อสัญญาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนสิ้นสุดซีซัน 2011/12 มาล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากเห็น พอล สโคลส์ ตามรอยเพื่อนซี้ปักหลักค้ำแดนกลางในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

โดย ท่านเซอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พอล (สโคลส์) จะเซ็นสัญญากับเราต่อไปอีก ผมคิดว่าเขาควรทำเช่นนั้น เพราะความฟิตไม่ใช่คำถามสำหรับ พอล แม้แต่น้อย ผมยังรู้สึกด้วยซ้ำไปว่า พอล สามารถลงเล่นได้ในทุกๆ นัด

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แม้อายุขนาดนี้ (36 ปี) แต่แนวทางการเล่นของ พอล (สโคลส์) ไม่ได้ย่ำแย่ลงไปเลย เขายังคงเป็นส่วนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฤดูกาลนี้และฤดูกาลหน้า เฟอร์กี ทิ้งท้ายถึงศิษย์ก้นกุฏิ

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพึ่งบริการความเก๋าของ สโคลส์ ในยามที่แผงกองกลางมีปัญหาบาดเจ็บหลายรายทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ปาร์ค จี ซอง, อันแดร์สัน หรือแม้แต่ ไรอัน กิกส์ ซึ่งทั้งหมดจะพลาดช่วยต้นสังกัดเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องชน วีแกน แอธเลติก ช่วงสุดสัปดาห์
 

ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์