สื่อเลี่ยนตีข่าวผีทุ่ม40ล้านดึงปาสโตเร่

สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร คว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์เลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ มาปั้นเกมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ใกล้จะปลดเกษียณ โดยมี เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรร่วมเมือง เป็นคู่แข่งสำคัญ


     คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมจะยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทัพ ปีศาจแดง รู้สึกว่าเขาต้องหาเพลย์เมกเกอร์คนใหม่มาปั้นเกมกลางสนาม เพื่อทดแทน พอล สโคลส์ ที่เข้าสู่บั้นปลายชีวิตค้าแข้ง แต่ต้องขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนใจได้นักเตะรายนี้มาเสริมทัพเช่นกัน และเพิ่งจะสอบถามความเป็นไปได้ในการซื้อตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     อย่างไรก็ตาม ปาสโตเร่ ได้ออกมาแสดงความต้องการที่จะค้าแข้งกับ ปาแลร์โม่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ โดยเขาต้องการลงเล่นสม่ำเสมอที่เกาะซิซิลี มากกว่าที่จะไปนั่งเป็นตัวสำรองในทีมใหญ่
 
     ด้าน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ อาจกำลังวางแผนทำกำไรจาก ดาวเตะชาวอาร์เตนไตน์ หากมีข้อเสนอที่คุ้มค่ายื่นเข้ามา และเคยประกาศว่า นักเตะมีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2.8 พันล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์