ไก่กันท่าผี!ตั้งค่าตัวโมดริช50ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังกันท่าไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาฉก ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการเตรียมตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หลังมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง พร้อมจ่ายให้ 35 ล้านปอนด์ เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที


     ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตั้งค่าตัวของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกันไม่ให้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ดึงตัวไปเสริมทัพ 

      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง อยากได้ดาวเตะโครแอตวัย 25 ปีไปร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงินให้ สเปอร์ส จำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) 

      อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง ไม่ต้องการขาย โมดริช หลังไปดึงมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 792 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

      แหล่งข่าววงในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน รายหนึ่ง เผยว่า โมดริช จะไม่ย้ายไปไหน แต่ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวเขาอย่างจริงจังล่ะก็ พวกเขาจะต้องเริ่มต้นยื่นข้อเสนอที่อย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดในทีม และ โมดริช ก็เป็นตัวอย่างของมืออาชีพที่เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์