ผีไม่ระบุเหตุผล!ไร้ชื่อกิ๊กส์บุกถิ่นมาร์กเซย

   ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธนี้ หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกไปฝรั่งเศส แต่ไม่มีการระบุถึงสาเหตุแต่อย่างใด ขณะที่แข้งหลักอีก 6 รายของ ปีศาจแดง ที่ได้รับบาดเจ็บก็ชวดเล่นเกมนี้ด้วยเช่นกัน

     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมของฝรั่งเศส วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      แมนฯ ยูไนเต็ด เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า แข้งวัย 37 ปี ไม่ได้ร่วมเดินทางไปยังฝรั่งเศส เช่นเดียวกับผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ อีก 6 คน โดยไม่ได้ระบุถึงเหตุผล แต่ในรายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์, อันแดร์สัน, ไมเคิ่ล โอเว่น, จอนนี่ อีแวนส์, พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ต่างมีอาการบาดเจ็บ 

      อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ร่วมเดินทางไปเล่นในเกมยุโรปเป็นครั้งแรก หลังจากลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอ คัพ กับ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ น่าจะได้กลับมาประจำการอีกครั้งในเกมนี้ ขณะที่ ราฟาเอล และ ฟาบิโอ 2 แบ็กฝาแฝด พร้อมร่วมเดินทางกับ ปีศาจแดง เพื่อลงเล่นในแมตช์นี้ 

      การขาดหายไปของ กิ๊กส์ ทำให้ นานี่ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวริมเส้น โดยมี พอล สโคลส์ จับคู่แดนกลางร่วมกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ขณะที่ มาร์กเซย ได้ มาติเยอ วัลบูเอน่า กองหน้าตัวเก่ง กลับมาลงฝึกซ้อม และจะลงแทนที่ อังเดร-ปิแอร์ ฌิญัก ที่บาดเจ็บ สำหรับเกมที่สต๊าด เวโลโดรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์