ไปกู้ที่ไหนมา ? ผีวางงบ 95 ล้านดึง 4 แข้งซัมเมอร์นี้



ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนช็อปในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการเตรียมเงินถึง 95 ล้านปอนด์ เพื่อดึง 4 แข้งดาวดังแห่ง พรีเมียร์ชิพ มาร่วมทีม เพื่อเป็นการยกเครื่องในแผงมิดฟิลด์ใหม่ทั้งหมด นำโดย ลูก้า โมดริช,จอร์แดน แฮนเดอร์สัน,แจ๊ค รอดเวลล์ และ แอชลีย์ ยัง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็ง 4 แข้ง ที่อยู่ในพรีเมียร์ชิพ ทั้งหมดมาร่วมทีมเพื่อปรับในตำแหน่งมิดฟิลด์ เป้าหมายแรกคือ ลูก้า โมดริช จอมทัพของทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่เซอร์ อเล็กซ์นั้นเฝ้าตามมานาน ซึ่งสำหรับโมดริชนั้นสื่อคาดกันว่าค่าตัวจะสูงถึง 35 ล้านปอนด์


รายต่อมาคือ จอร์แดน แฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งพุ่งแรงของซันเดอร์แลนด์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมของสตีฟ บรูซ ในฤดูกาลนี้ และเซอร์ อเล็กซ์ เองก็หมายตาเอาไว้ โดยที่ค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์


อีกรายหนึ่งคือ แจ๊ค รอดเวลล์ เป้าหมายที่สื่อคาดกันว่าเซอร์ อเล็กซ์นั้นตั้งใจจะคว้าตัวมาให้ได้ตั้งแต่เดือนมกราที่ผ่านมา แต่ว่าก็พลาดไป อย่างไรก็ดีเชื่อกันว่าซัมเมอร์นี้ ทีมปิศาจแดงจะเดินหน้าอีกครั้งเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้


รายสุดท้ายคือ แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ แอสตัน วิลล่า โดยที่รายนี้นั้นมีสัญญาอยู่ในถิ่นวิลล่า พาร์ค อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น และแมนฯยูไนเต็ดเองก็ต้องแย่งชิงกับอีกหลายๆที่ เพื่อคว้าตัวยังมาร่วมทีมให้ได้

-ข่าวจาก http://www.hotleague.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์