ผู้ถูกเลือก!?ป๋าวางปาสตอเร่ทายาทหัวเพลิง

 
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือเฒ่าอสรพิษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมทุ่มเิงิน 35 ล้านปอนด์กระชากฮาเวียร์ ปาสตอเร่อดีตกิ๊กเก่าที่ปัจจุบันเป็นจอมทัพให้กับปาแลร์โม่โดยต้องการนำมาเป็นทายาทของพอล สโคลส์ที่โรยลาเต็มที

ปาสตอเร่บัญชาชาเกมแดนกลางให้กับทีมแห่งเกาะซิซิลีได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดองในฤดูกาลนี้และยังเป็นผู้เล่นที่มีทักษะเรื่องการทำประตูสูงนั้นจึงทำให้ป๋าเฟอร์กี้ออกอาการอยากได้เขามาครอบครองในทีมเพราะป๋าต้องการเพิ่มศักยภาพการยิงประตูจากแดนมิดฟิลด์ให้กับทัพปีศาจแดง

เป็นที่ทราบกันดีว่าเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้คือสองสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเพลย์เมคเกอร์อาร์เจนไตน์คนนี้มากขณะที่ปาแลร์โม่พร้อมพิจารณาข้อเสนอสำหรับปาสตอเร่ในราคา 35 ล้านปอนด์ซึ่งนั้นเป็นจำรวนที่ทางแมนฯยูพร้อมจัดให้ได้หลังป๋าเฟอร์กี้ส่งทีมแมวมองไปเช็คฟอร์มนักเตะแล้ว

ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงเคยพยายามคว้าปาสตอเร่มาจากฮูรากันในลีกอาร์เจนติน่าแต่นักเตะต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในทันทีเลยขอปฏิเสธป๋าไว้ก่อนเพื่อไปหาประสบการณ์ในลีกยุโรปกับรอสโซเนโร่แทนแต่ตอนนี้ป๋าเฟอร์กี้กำลังติดต่อเพื่อซื้อเขามาร่วมทีมอีกครั้งหลังเป็นที่แน่ชัดว่าสิ้นฤดูกาลนี้จะมีการถ่ายเลือดแดนกลางให้ทีมโดยผู้เล่นอย่างไมเคิ่ล คาร์ริค,ดาร์รอน กิ๊บสันและโอเว่น ฮากรีฟฟ์จะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์