โอเว่นเนื้อหอมทอฟฟี่,แมวดำสนดึงร่วมก๊วน

   สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ หวังคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ โดยงานนี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มีภาษีดีกว่า เพราะ โอเว่น เป็นเด็กท้องถิ่น และเป็นแฟนพันธุ์แท้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ากระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังเนื้อหอม แม้ร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาช่วยล่าตาข่าย จากการรายงานของ เดอะ พีเพิ่ล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยตอนนี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน และ สตีฟ บรูซ กุนซือ แมวดำ แสดงเจตจำนงอยากได้นักเตะมาร่วมทีมอย่างมาก 

     เอฟเวอร์ตัน มีภาษีที่จะได้ โอเว่น มาร่วมทีม เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเด็กท้องถิ่น ในขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ก็อยากได้อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในกรณีที่มีเงื่อนไขที่เหมาะสม ทั้งนี้ดาวเตะเลือดผู้ดี กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่โคนขาหนีบ และน่าจะได้อยู่ร่วมทีมในเกมพบ โอลิมปิก มาร์กเซย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางสัปดาห์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์