ลือผีเตรียมทุ่ม35ล.คว้าโมดริชเสริมทัพ

สื่ออังกฤษประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 1,680 ล้านบาท คว้า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม

สื่ออังกฤษประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 1,680 ล้านบาท คว้า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม โดยหวังมาแทนที่ พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางแล้ว ขณะที่ แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่ง ซันเดอร์แลนด์ ก็อยู่ในบัญชีนักเตะที่ต้องการด้วยเช่นกัน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


เฟอร์กูสัน กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาแทน พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ที่กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพ และเล็งไปที่ โมดริช ในฐานะ 1 ใน 3 ผู้เล่นคนสำคัญที่จะย้ายมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ ยังมี แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สตาร์ ซันเดอร์แลนด์ ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์